Counter-Strike 2 nhận vô vàn đánh giá tiêu cực dù Valve đã cố gắng sửa chữa

 Counter-Strike 2 nhận được rất nhiều kỳ vọng từ cộng đồng game thủ ngay sau khi được Valve giới thiệu. Đây được cho là phiên bản cải tiến lớn nhất của nhà phát hành này trong nhiều năm qua, khi nó sẽ thay thế mã nguồn Engine đã lỗi thời của phiên bản cũ. Điều này cũng phần nào mang lại hy vọng có thể giúp game thủ có những trải nghiệm chân thực hơn đối với thương hiệu game bắn súng nổi tiếng này về nhiều mặt, bao gồm cả khả năng hiển thị hình ảnh cũng như chuyển động của nhân vật. trở nên thực tế hơn. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Counter-Strike 2 nhận vô vàn đánh giá tiêu cực dù Valve đã cố gắng sửa chữa

Tuy nhiên, kể từ khi Counter-Strike 2 được phát hành vào ngày 27 tháng 9, trò chơi đã nhận được vô số đánh giá tiêu cực, thậm chí có một số đánh giá tệ nhất so với bất kỳ sản phẩm nào từng được phát hành. bởi Van.

Nguyên nhân được cộng đồng game thủ nhận định trong ngày đầu tiên game ra mắt là do xuất hiện nhiều lỗi lặt vặt, từ chuyển động nhân vật cho đến tính năng bản đồ, lỗi hit-box v.v.. xuất hiện dày đặc. Mặc dù Valve đã cố gắng khắc phục những vấn đề tồn đọng bằng các bản vá nhưng điều đó vẫn chưa đủ để xoa dịu cộng đồng game thủ.

Ngoài ra, vấn đề đáng chú ý nhất là tỷ lệ đánh dấu, được sử dụng để đo mức độ phản hồi của máy chủ đối với trò chơi. Ngoài ra, sau khi phiên bản Counter-Strike 2 ra mắt, vấn nạn hack/cheat lại càng trở nên mạnh mẽ hơn trước. Valve đã rất cố gắng để ngăn chặn việc người chơi gian lận bằng những hình phạt nặng nề, thậm chí xử lý những người chơi cùng đội với những game thủ gian lận, nhưng như vậy vẫn chưa đủ.

Bản thân Valve cũng đã vô cùng khéo léo khi thay thế CS:GO bằng Counter-Strike 2 nhưng vẫn để lại những đánh giá về tựa game này. Vì vậy, hiện tại Counter-Strike 2 vẫn có 87% đánh giá tích cực và phần lớn những bình luận đó là về CS:GO.

Tất nhiên, vì là sản phẩm nổi tiếng của Valve nên số lượng người chơi Counter-Strike 2 vẫn ở mức cao, đạt khoảng 839.508 người trong 30 ngày qua dựa trên dữ liệu từ Steam Chart. Đây cũng là điều mà Valve phải khẩn trương khắc phục để lấy lại niềm tin của những người yêu thích tựa game này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game