Dành 18000 giờ chơi để hoàn thành toàn bộ thành tựu, nam game thủ nhận hàng tấn lời khen từ cộng đồng

  Một game thủ mới đây còn khoe rằng anh đã bỏ ra 18.000 giờ chơi để hoàn thành toàn bộ thành tích có sẵn trong game. Đối với nhiều game thủ, trò chơi điện tử là nơi giải trí sau giờ học, nhưng đối với một số người, trò chơi là nơi họ có thể thử thách bản thân và vượt qua những giới hạn tưởng tượng của mình. không ai có thể đạt được nó. Trường hợp điển hình nhất là trường hợp của game thủ có tên ch3m_gaming, anh là một người chơi cực kỳ yêu thích tựa game The Elder Scrolls Online. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dành 18000 giờ chơi để hoàn thành toàn bộ thành tựu

The Elder Scrolls Online là một trong những game có nội dung vô cùng phong phú, đa dạng và số lượng thành tích khổng lồ. Nếu chỉ tính riêng game gốc thì The Elder Scrolls Online có tới hơn 1.000 thành tích và mỗi bản mở rộng sẽ có thêm vài trăm thành tích. Tổng số thành tích mà The Elder Scrolls Online có thể đạt được nếu mua full DLC sẽ là 59.465. Đây là một con số không hề nhỏ mà bất kỳ game thủ nào nhìn vào cũng sẽ cảm thấy nhàm chán, không có ý định chinh phục nó.

Tuy nhiên, ch3m_gaming lại không như vậy, bởi anh đã công bố một thành tích vô cùng xuất sắc của riêng mình, đó là dành hơn 18.000 giờ chơi để cuối cùng hoàn thành hết mọi thử thách của The Elder Scrolls Online. Thành tựu của anh bao gồm việc sưu tầm các công thức nấu ăn, một thư viện sách, họa tiết và nhiều thứ khác trong quá trình khám phá.

Chỉ điều đó thôi cũng đủ thấy niềm đam mê của anh chàng này dành cho The Elder Scrolls Online lớn đến mức nào. Anh cũng chia sẻ mình bắt đầu chơi game từ năm 2018 và trong suốt 5 năm đó anh đã dành 2 năm để chơi The Elder Scrolls Online.

Trong bài đăng của mình, ch3m_gaming cho biết một số thành tích khá tốn thời gian, anh phải mất tới 3-4 tháng để hoàn thành. Ngoài ra, một số hạng mục thành tích còn yêu cầu bạn phải tham gia vào một số sự kiện nhất định. Chính vì sự kiên trì này mà nhiều game thủ đã khen ngợi anh vì niềm đam mê vô tận với game.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game