Diễn viên lồng tiếng cho Furina nói rằng: "Mỗi lần đọc kịch bản của Furina, tôi đều khóc"

 Bản cập nhật Genshin Impact 4.2 đã mang đến nhiều câu chuyện nổi bật, chạm đến cảm xúc của mỗi game thủ khi trải nghiệm. Sự hy sinh của Thủy Thần trong hơn 500 năm qua đã trở thành câu chuyện ám ảnh trong lòng người chơi, và thậm chí cả những diễn viên lồng tiếng cho nhân vật khi họ trải nghiệm Nhiệm vụ Quỷ Thần của Furina. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Diễn viên lồng tiếng cho Furina 

Qian Chen (钱琛), nữ diễn viên lồng tiếng Trung Quốc của Thủy Thần Furina, mới đây đã chia sẻ về hành trình thu âm giọng nói cho nhân vật này trên một buổi phát sóng trực tiếp. Cô tiết lộ rằng “mỗi lần đọc kịch bản của Furina, tôi đều khóc, khóc rất nhiều”. Cô thậm chí còn cho biết mình vẫn chưa hồi phục đủ tinh thần để trải nghiệm nhiệm vụ quỷ thần trong Genshin Impact.

Nỗi buồn này cũng có thể hiểu được, vì câu chuyện ở phiên bản này vô cùng buồn vì Thủy Thần đã đưa ra một quyết định đau đớn hơn, hy sinh bản thân vì người dân Fontaine, cùng với đó là phá hủy chiếc ghế Thất Thần của Thiên Lý. Cuối cùng, Neuvillette lấy lại được sức mạnh, Thiên Lý bị lừa, người dân Fontaine không còn phải hứng chịu sự trừng phạt của thần thánh nhưng ai cũng biết cái giá phải trả. Vở kịch hơn 500 năm của Furina cuối cùng cũng đã giành được chiến thắng, nhưng mọi thứ thực sự quá đáng buồn đối với người hâm mộ Genshin Impact nói chung và Qian Chen nói riêng.

Các game thủ Genshin Impact đã đánh giá cốt truyện trong bản cập nhật 4.2 này là câu chuyện hay nhất mà game từng mang đến cho người hâm mộ, dù nó rất buồn. Hy vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng ổn định lại tâm trạng và tiếp tục hành trình làm game thủ, đồng thời là người đứng sau giọng nói của Thủy Thần.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game