DTCL: Riot Games chuẩn bị nhiều thay đổi lớn trong tính điểm Rank và cấp xếp hạng cho Mùa 10

 Để chuẩn bị cho DTCL mùa 10 và đẩy nhanh tốc độ leo hạng của mọi người, Riot Games đã hé lộ những thay đổi về cách tính điểm Rank và hệ thống trừ điểm tự động ở các cấp bậc cao hơn so với các mùa giải trước. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games chuẩn bị nhiều thay đổi lớn trong tính điểm Rank và cấp xếp hạng cho Mùa 10

Đặc biệt hơn, từ DTCL Season 10 sắp ra mắt ở bản cập nhật 13.23, game thủ sẽ bước vào một mùa giải mới với hàng loạt thay đổi lớn, đáng chú ý. Đầu tiên, Season 10 sẽ là mùa đầu tiên không có thời gian nghỉ giữa mùa (không còn mùa 10.5), và Season 10 sẽ chỉ kéo dài 4 tháng thay vì 6 tháng như trước để đổi Set mới nhanh hơn. Đây cũng là sự lựa chọn hợp lý khi Mùa 10 tổng hợp nhiều tính năng của 9 Mùa trước và là giai đoạn thử nghiệm mới của Riot Games đối với nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, do Season 10 ngắn hơn trước nên Riot Games sẽ bổ sung thêm Rank mới - Emerald giữa Bạch kim và Kim cương để giúp phân loại game thủ chi tiết hơn. Điều đáng chú ý nhất là tốc độ nhận điểm leo hạng của game thủ từ hạng Bạch kim trở xuống sẽ nhanh hơn, đồng thời hệ thống trừ điểm ở hạng cao cũng sẽ chậm hơn trước, giúp game thủ được nghỉ ngơi trong thời gian nghỉ ngơi. khoảng thời gian như sau:

Master Rank: Trừ 50 điểm nếu không chơi trong 2 tuần

Xếp hạng Grand Master: Trừ 150 điểm nếu không chơi trong 2 tuần

Xếp hạng Thách đấu: Trừ 250 điểm nếu không chơi trong 2 tuần

Với việc bổ sung cấp bậc Lục Bảo, người chơi sẽ được thưởng thêm điểm nên vẫn có thể đạt cấp bậc cao hơn Lục Bảo mà không cần phải đấu thêm trận (so với hệ thống cấp bậc cũ trước đây). Tất cả các bản cập nhật hệ thống mới sẽ chính thức có hiệu lực khi Season 10 bắt đầu vào ngày 22/11, vậy nên chúng ta hãy cùng chờ đợi và leo hạng ở mùa giải mới ngay nhé.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game