Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game

 Sự kiện Callback Campaign trong Final Fantasy 14 chính thức quay trở lại, với mục đích mời gọi những game thủ đã hủy đăng ký game đã lâu tiếp tục hành trình cùng bạn bè.  Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign 

Final Fantasy 14 vừa chính thức bắt đầu sự kiện Callback Campaign, cho phép những game thủ chưa đăng ký có thể quay lại trò chơi này hoàn toàn miễn phí, thông qua lời mời từ những người chơi vẫn đang hoạt động. Sự kiện này ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2017 và được tiếp tục quay trở lại vào năm 2020 và 2022. Diễn ra từ nay đến ngày 14 tháng 12, game thủ Final Fantasy 14 sẽ có thể mời những người bạn không còn ở đó nữa. Đăng ký tham gia trò chơi trong vòng ít nhất 90 ngày và hoàn trả hoàn toàn miễn phí.

Nếu được chấp nhận, người chơi đó sẽ nhận được 14 ngày trải nghiệm và một số vật phẩm hữu ích. Người chơi gửi lời mời thành công cũng sẽ nhận được 5 Lông Chocobo vàng, có thể dùng để đổi lấy những món quà đặc biệt. Lông Chocobo Vàng và Bạc là các loại tiền tệ được cung cấp thông qua chương trình Tuyển bạn bè trong Final Fantasy 14. Lông Chocobo Vàng có thể được trao đổi để lấy thú cưỡi và thuốc nhuộm đặc biệt, trong khi Lông Chocobo Bạc có thể được sử dụng để Mua trang bị chính hãng. Cả hai đều có thể đổi được tại các NPC Calamity Salvager ở mỗi thành phố khởi đầu Final Fantasy 14.

Tuy nhiên, những người chơi trước đây đã nhận quà từ chiến dịch này sẽ không nhận lại được nữa dù vẫn còn 2 tuần chơi miễn phí. Ngoài ra, chiến dịch này không áp dụng cho những game thủ đang trải nghiệm Final Fantasy 14 miễn phí, vì họ đã có thể chơi không giới hạn cho đến khi kết thúc bản mở rộng Stormblood.

Có rất nhiều lý do để game thủ quay trở lại Final Fantasy 14 ở thời điểm hiện tại. Bản vá 6.51 vừa được phát hành, cho phép người chơi bước vào biến thể ngục tối Đảo Aloalo và tham gia vào một sự kiện chéo với Fall Guys. Với bản vá 6.55 vào đầu năm tới dẫn đến bản mở rộng Dawntrail, bất kỳ ai muốn quay lại Eorzea nên tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game