Furina sở hữu một khả năng khiến cho Keaya và Wriothesley ra chuồng gà

 Các nhân vật Thần của Genshin Impact đều được cộng đồng game thủ săn đón rất nhiều nên Thủy Thần cũng không ngoại lệ. Ngay sau khi được giới thiệu lần đầu tiên ở phiên bản 4.0, cộng đồng đã không khỏi mong chờ Furina cuối cùng cũng được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 8/11. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Furina sở hữu một khả năng khiến cho Keaya và Wriothesley ra chuồng gà

Bên cạnh tính cách có phần kỳ lạ xuất hiện trong nhiệm vụ Magic God, lối chơi của Furina cũng vô cùng thú vị. Theo đó, cô sẽ là một DPS trên chiến trường, hỗ trợ gây sát thương và hồi máu cho đồng đội, cũng như có thể tham gia vào nhiều loại đội hình khác nhau. Đáng chú ý nhất là kỹ năng nguyên tố Solitude Salon.

Điều thú vị là sau khi sử dụng kỹ năng này, Furina sẽ có thể đi lại trên mặt nước dễ dàng trong tối đa 30 giây. Đây chính là điều khiến cộng đồng thích thú khi Furina lộ diện.

Thậm chí, chỉ sau vài giờ được thả ra, cộng đồng đã nhanh chóng lợi dụng cô để thực hiện thử thách vượt biển. Với khả năng di chuyển trên mặt nước toàn thời gian, Furina chỉ mất vài phút để đi từ Liyue tới Inazuma. Đây cũng là kỷ lục vượt biển nhanh nhất từng được lập trong Genshin Impact. Ngay cả “nhân tố mới nổi” Wriothesley cũng không thể vượt biển nhanh như vậy.

Đây cũng là khả năng độc quyền mà chỉ Furina mới có thể làm được (Kokomi phải sử dụng kỹ năng cuồng nộ và chỉ có thể đứng trên mặt nước trong thời gian ngắn).

Tất nhiên, ngoài khả năng đi trên mặt nước, Furina còn sở hữu khả năng tấn công cực kỳ mạnh mẽ tương tự như các vị Thần khác trong Genshin Impact. Hiện tại, cô là một trong những Hỗ trợ mạnh mẽ và đa năng nhất mà Hoyoverse từng tạo ra, hứa hẹn sẽ thống trị bảng xếp hạng các nhân vật La Hoàn hàng đầu của game trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game