Game thủ Genshin Impact chỉ ra những bất cập của việc ra mắt nhân vật mới liên tục

 Ra mắt nhân vật sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó và việc tung ra quá nhiều banner nhân vật cũng không ngoại lệ. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Genshin Impact chỉ ra những bất cập của việc ra mắt nhân vật mới liên tục

Việc giới thiệu nhân vật mới từ lâu đã trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng Genshin Impact. Đây cũng là cách mà Hoyoverse có thể tăng doanh thu nên cứ sau vài bản cập nhật, game sẽ ra mắt thêm những nhân vật 5 sao với cốt truyện và lối chơi mới dành cho game thủ. có thể sưu tầm và trải nghiệm.

Đây được cho là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi giữa nhà phát hành và game thủ, tuy nhiên gần đây có nhiều ý kiến cho rằng việc liên tục tung ra nhân vật mới có thể gây ra những tác động tiêu cực. đến Genshin Impact. Điển hình nhất là những game thủ có tài chính hạn chế, hoặc những người chơi miễn phí chiếm phần lớn cộng đồng của trò chơi này.

Hầu hết nhóm game thủ này sẽ phải cày cuốc rất nhiều để có thể có được lượng tài nguyên và gacha ổn định cho các nhân vật mà họ mong muốn. Điều này khá khó khăn vì số lượng tài nguyên miễn phí mà Genshin Impact hiện có khá hạn chế. Trong khi đó, banner của các nhân vật mới xuất hiện liên tục, đồng nghĩa với việc nhiều người sẽ phải “bỏ qua” những banner quan trọng và chờ đợi rất lâu để họ quay trở lại.

Thời gian game thủ chờ đợi banner nhân vật có thể lên tới hàng tháng, hoặc tệ nhất là có những nhân vật phải mất gần cả năm mới được Hoyoverse chạy lại. Điều này phần nào khiến khả năng nâng cấp đội hình, thăng tiến sức mạnh nhân vật của game thủ F2P bị hạn chế rất nhiều.

Có khá nhiều người đã đề xuất ý tưởng ra mắt nhân vật cho Hoyoverse, điển hình là tung banner nhân vật chạy lại dựa trên ngày sinh nhật của họ, hay đơn giản hơn là tung 3 banner cùng lúc để tăng tốc độ. chạy lại được đẩy mạnh hơn. Điều này sẽ giúp game thủ giải quyết vấn đề chờ đợi nhân vật mình yêu thích, cũng như có kế hoạch cụ thể để tiết kiệm tài nguyên cho bản thân.

Tuy nhiên, việc Hoyoverse có làm theo ý kiến của game thủ hay không vẫn còn là một ẩn số và game thủ F2P hiện tại chỉ có thể cố gắng làm việc chăm chỉ để thỏa mãn niềm đam mê Genshin Impact mà thôi.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game