Lại là Counter Strike 2 xuất hiện bug mới khiến game thủ miễn nhiễm với flash

 Một lỗi game khác của Counter Strike 2 được một game thủ phát hiện khi đăng clip mình không bị ảnh hưởng bởi đèn flash trong game. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lại là Counter Strike 2 xuất hiện bug mới khiến game thủ miễn nhiễm với flash

Một lỗi mới xuất hiện trong Counter Strike 2 khiến game thủ miễn nhiễm với tác dụng của bom flash, và lỗi này cực kỳ phá game.

Vào năm 2016, một lỗi game cực kỳ nghiêm trọng đã xuất hiện trong CS:GO, và lỗi đó gần như tương tự với lần này khi bom flash không hoạt động trong mắt người chơi. Trong video được chia sẻ, có thể thấy một game thủ bị bóng đèn flash bắn trúng mà không bị mất thị lực.

Flashbang trong Counter Strike 2 là một vật phẩm cực kỳ tốt để làm kẻ thù bị mù tạm thời và người chơi phụ thuộc rất nhiều vào chúng để khiến kẻ thù mất cảnh giác. Bây giờ hãy tưởng tượng cảm giác như thế nào khi ném một cú flashbang để bạn có thể giành được một vị trí tốt, nhưng kẻ thù có thể nhìn thấy bạn rõ ràng như ban ngày.

Lỗi này hiện đang gây xôn xao cộng đồng và được coi là lỗi game nguy hiểm nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nếu game thủ là những người mới đặt chân vào CS2 thì đây chính là lý do khiến người chơi lo lắng nó sẽ trở thành một điểm trừ cực kỳ lớn trong mắt những game thủ thiếu hiểu biết này.

Vào năm 2016, có một lỗi game nghiêm trọng khiến khói không hoạt động trong game, nhưng khi người chơi tải xuống bản demo trận đấu để phân tích thì nó hoạt động hoàn hảo như không có gì. Vì vậy, hàng loạt báo cáo bị phớt lờ, hoặc tệ hơn là những ai không lạm dụng cũng bị cấm tài khoản.

Hiện tại, người chơi cũng lo ngại về tình trạng tương tự và có thể bị cấm nhiều tài khoản bị buộc tội oan. Lỗi game này đã gây chia rẽ trong cộng đồng game thủ khi nhiều người cho rằng lỗi game là điều không thể tránh khỏi trong Counter Strike 2, trong khi số khác lại cho rằng đừng lạm dụng nó. Nhiều người còn khuyên game thủ khi gặp lỗi nên giả vờ mù trong một số tình huống để đối thủ yên tâm hơn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game