LMHT: Riot Games rò rỉ thông tin về tướng mới, chuẩn bị xuất hiện vào cuối năm nay

 Trong bản cập nhật máy chủ PBE mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại, người chơi đã phát hiện ra một số dấu hiệu ẩn xuất hiện trên bản đồ Summoner's Rift. Đặc biệt hơn, tại vị trí Store của 2 đội xuất hiện một biểu tượng kỳ lạ màu vàng cam được vẽ bằng mực. Game thủ cũng nhanh chóng nhận xét rằng đây chắc chắn là chi tiết “nhà hàng” về tướng mới Hwei mà Riot mô tả với màu sắc chủ đạo tương tự. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games rò rỉ thông tin về tướng mới, chuẩn bị xuất hiện vào cuối năm nay

Và điều đặc biệt là Hwei cũng sẽ sở hữu bộ trang phục Magic Winter chuẩn bị ra mắt vào tháng sau. Youtuber Big Bad Bear cũng xác nhận sẽ có tới 7 tướng, trong đó có Hwei xuất hiện trong nhóm trang phục này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Ngoài ra, người chơi LMHT cũng nhận thấy các tướng mới ra mắt vào những tháng cuối năm đều sẽ đi kèm với các sự kiện lớn. Điển hình nhất là Viego khi hắn là nhân vật phản diện chính của sự kiện Guardians of Light. Từ đó, cộng đồng game thủ cũng dự đoán rằng tháng 12 này sẽ có một sự kiện Giáng sinh cực lớn để khởi động màn ra mắt của tân tướng Hwei.

Trong bài viết “Lộ trình phát triển tướng” mới nhất của Riot Games, công ty cũng xác nhận Hwei sẽ là Pháp sư mới của Liên Minh Huyền Thoại. Ông được miêu tả là một vị tướng có khuôn mặt luôn u ám nhưng lại có khả năng tạo ra những tác phẩm sống động, lộng lẫy và đầy màu sắc. Về bộ kỹ năng, nhiều nguồn tin tiết lộ Hwei sẽ có thể vẽ địa hình ngay trên bản đồ.

Nếu thông tin trên là chính xác thì Hwei sẽ cập bến máy chủ PBE Liên Minh Huyền Thoại ở phiên bản 13.24. Kể từ khi Vex ra mắt đã hơn 2 năm LMHT không có tướng Pháp Sư mới nên cộng đồng cũng hy vọng Hwei sẽ có một bộ kỹ năng đủ thú vị để tạo làn gió mới. Mới đối với nhóm nhân vật Pháp sư này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game