Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

 Một số người chơi không khỏi chú ý đến một chi tiết kỳ lạ ở nơi này, khiến nó trở nên nổi bật so với tất cả những nơi khác ở Starfield. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Mặc dù Thành phố Akila được cho là thị trấn truyền thống nhất của Bethesda trong toàn bộ Starfield, một số người chơi tin rằng nó nhô ra như một ngón tay khi so sánh với những nơi khác trong trò chơi.

Thành phố Akila kết hợp với New Atlantis và Neon để tạo thành các trung tâm chính của Starfield, với Cydonia và The Key phục vụ mục đích tương tự nhưng với quy mô nhỏ hơn. Tuy nhiên, khi so sánh các thành phố trong Starfield với Skyrim - một game khác của Bethesda, các trung tâm của Starfield thường bị coi là kém ấn tượng hơn, vì chúng không có mạng lưới NPC phức tạp mà giống công viên hơn. sự giải trí.

Thật không may, diện mạo của thành phố Akila có phần trái ngược với truyền thuyết mà Bethesda trình bày, điều này cuối cùng dẫn đến một số nhầm lẫn và cộng đồng không thích nó cho lắm. Như người dùng Reddit Minnesota_1992 đã chỉ ra, các bức tường của nó trông giống như chúng thuộc về một pháo đài thời trung cổ hơn là một thị trấn tương lai. Vai trò của Akila là thủ đô của Freestar Collective và nó hầu như không phù hợp với bầu không khí đen tối mà nó đang cố gắng tạo ra.

Mặc dù việc xây dựng một thành phố lớn ở Starfield là một nhiệm vụ khó khăn đối với Bethesda, nhưng người chơi vẫn thắc mắc tại sao cuối cùng họ lại đưa ra một thiết kế trông không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Từ quan điểm trực quan, sẽ tốt hơn nếu trở thành một thị trấn nằm ở rìa không gian hơn là một thành phố trung tâm.

Cuối cùng, nhiều người tin rằng đó là thành phố được Bethesda cố tình xây dựng để người chơi cảm thấy quen thuộc hơn với Bethesda khi nhìn vào nó. Tuy nhiên, hy vọng thành phố này vẫn có những chủ đề mà Bethesda có thể phát triển trong tương lai để người chơi có cái nhìn thiện cảm hơn về nó.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này