Starfield có thể là tựa game kém thành công nhất trong vài năm qua của Bethesda

 Khi Starfield được công bố, cộng đồng game thủ đã rất háo hức về một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng trong một thế giới mở, mang đến cơ hội khám phá không giới hạn cùng nhiều câu chuyện chưa kể. . Nhưng khi nó ra mắt, những ý kiến trái chiều xuất hiện ngày càng nhiều. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Starfield có thể là tựa game kém thành công nhất trong vài năm qua của Bethesda

Một số người thất vọng với lối chơi hạn chế và nhân vật nhàm chán, trong khi những người khác cho rằng đây chỉ là một trò chơi dành cho người hâm mộ Bethesda. Nhìn chung, những ý kiến này cho thấy Starfield không thể đáp ứng được kỳ vọng chung từ cộng đồng.

Starfield đã có màn ra mắt hoành tráng nhưng số lượng người chơi của nó ngày càng ít đi, theo thống kê của Steam DB. Hiện tại, Starfield có khoảng 30 nghìn người chơi đồng thời mỗi ngày, đứng thứ 41 trên bảng xếp hạng game được chơi nhiều nhất.

Tuy nhiên, nó đã đạt hơn 300 nghìn người chơi đồng thời trên Steam và hơn 1 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng khi ra mắt lần đầu. Tất nhiên, những con số này không tệ nhưng người hâm mộ Bethesda đang nhìn thấy một tương lai khá đáng lo ngại. Về cơ bản, lượng người chơi Starfield đang giảm đi nhanh chóng, có thể nói là nhanh nhất trong số những game mà Bethesda ra mắt, bao gồm Skyrim và Fallout 4.

Nhiều người cho rằng Starfield thiếu nhiều lựa chọn chơi game mà Bethesda có trước đây. Chủ đề không đa dạng nên số lượng người chơi giảm dần do nhiều người chơi xong và không có ý định quay lại. Trong khi đó Skyrim và Fallout 4 vẫn có nhiều người chơi bắt đầu từ đầu đến giờ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game