ĐTCL: Liệu 2 trang bị mới của Mùa 10 mới có đáng để game thủ ghép và sử dụng?

 Đấu Trường Chân Lý mùa 10 đã chính thức xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE và game thủ có thể trải nghiệm ngay từ bây giờ. Ngoài những thay đổi về yếu tố Clan, Riot Games còn có những điều chỉnh về trang bị trong trò chơi này. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của hai vật phẩm trang bị mới mang tên Red Amulet và Brave Hammer. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liệu 2 trang bị mới của Mùa 10 mới có đáng để game thủ ghép và sử dụng?

Bùa Đỏ là trang bị sẽ được ghép từ 2 Cung Gỗ, mang đến cho game thủ hiệu ứng giúp quân cờ sở hữu gây thêm 8% sát thương. Các đòn tấn công cũng sẽ khiến mục tiêu chịu hiệu ứng vết thương sâu và đốt cháy 5% máu. Trang bị này được coi là sự thay thế cho Pháo Liên Thành ở những mùa giải trước.

Bùa Đỏ cũng là lựa chọn tốt để giảm khả năng hồi máu của đối thủ, cực tốt cho những đội hình thiên về sát thương vật lý. Tuy nhiên, Cung Gỗ là một trang bị cực kỳ giá trị và thường được tranh giành để tạo thành những trang bị lớn. Điều này cũng có nghĩa là việc kết hợp 2 Cung Gỗ với nhau chỉ để đổi lấy tác dụng khắc chế kẻ địch là không thực sự hợp lý và game thủ chắc chắn sẽ sử dụng Cung Gỗ để ưu tiên kết hợp các trang bị có thể nâng cao sức mạnh. Mạnh hơn một vật phẩm chỉ dùng để chống lại kẻ thù.

Tiếp theo là Brave Hammer được trang bị các thành phần Găng tay luyện tập và Giáp lưới, mang đến cho bạn tác dụng giảm 8% sát thương nhận vào. Đặc biệt hơn, nếu quân cờ sở hữu có trên 50% máu thì hiệu ứng này sẽ tăng lên 15%. Nhờ hiệu ứng này mà khi bắt đầu trận đấu bất kỳ quân cờ nào sở hữu Búa Hùng Mạnh sẽ có khả năng chống chịu cực tốt.

Điểm mạnh của Brave Hammer là nó có thể giảm mọi loại sát thương từ phép thuật đến sát thương vật lý. Hiệu ứng tối đa của nó có thể được kích hoạt ngay khi bắt đầu vòng đấu, vì vậy bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của nó sớm. Đây là vật phẩm có thể thay thế Lưỡi Hái Bóng Đêm được đánh giá là khá yếu ở mùa giải trước.

Nhìn chung, Bùa Đỏ là vật phẩm mang tính tình huống và chỉ có thể kết hợp vào giai đoạn cuối trận để đối phó. Nhưng Hammer of Courage thì khác, nó sẽ rất phù hợp với quân cờ kháng chiến của TFT, từ đó giúp quân chủ lực “chơi game” dễ dàng hơn rất nhiều và hoàn toàn có thể trở thành item hot. mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game