ĐTCL: Vừa ra mắt Mùa 10 đã gặp lỗi, Riot Games phải lao đầu vào chỉnh sửa ngay lập tức

 Máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại cũng đã chính thức cập nhật lên phiên bản 13.23 và đây là bản cập nhật cực kỳ quan trọng, khi Season 10 của Đấu Trường Chân Lý cũng đã chính thức xuất hiện. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vừa ra mắt Mùa 10 đã gặp lỗi, Riot Games phải lao đầu vào chỉnh sửa ngay lập tức

Với bản cập nhật lớn như vậy, cộng đồng cũng bày tỏ lo ngại máy chủ PBE sẽ gặp lỗi hoặc quá tải ngay khi ra mắt. Quả thực, mối lo ngại của game thủ đã xảy ra khi máy chủ PBE liên tục rơi vào tình trạng không thể xác định được thông tin người chơi. Điều này đã khiến nhiều game thủ không thể đăng nhập vào máy chủ PBE để trải nghiệm phiên bản 13.23.

Kể cả khi khắc phục được lỗi trên thì game thủ vẫn không thể chơi được Teamfight Tactics Season 10, nguyên nhân là do máy chủ tiếp tục bị lỗi và không cho phép tạo phòng chờ. Ngay cả những YouTuber và streamer nổi tiếng cũng chỉ có thể thử vài trận trước khi lỗi này tiếp tục xuất hiện.

Ngoài ra, cộng đồng game thủ còn báo cáo hàng loạt lỗi khác như không kết nối được với server, nút “Play” bị khóa… từ đó dẫn đến hậu quả là dù số lượng người dùng không nhiều. đều cao nhưng số trận đấu diễn ra lại vô cùng ít.

Rất may là tình trạng này đã nhanh chóng được Riot Games khắc phục và mọi thứ đã tạm thời trở lại bình thường. Cộng đồng đã ghi nhận nỗ lực của Riot Games trong việc giữ cho máy chủ PBE ổn định. Hiện tại, dù người chơi phải tìm trận đấu lâu hơn bình thường nhưng ít nhất họ vẫn có thể tìm hiểu và khám phá những thay đổi mới của Season 10 của Đấu Trường Chân Lý.

Dù không có màn ra mắt suôn sẻ như kế hoạch nhưng tin vui là Riot Games đã kịp thời giải quyết vấn đề để giúp Season 10 không trở thành “thảm họa”. Hy vọng sau khi quá trình thử nghiệm kết thúc, Riot Games sẽ có thể vận hành TFT Season 10 ổn định trên máy chủ chính thức trong thời gian sắp tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game