Among Us công bố màn hợp tác khổng lồ với 7 trò chơi Indie xịn sò, kéo dài đến tận năm sau

 Sự hợp tác lớn nhất của Among Us đã chính thức bắt đầu, với phần thưởng từ bảy trò chơi độc lập khác nhau mà người chơi có thể nhận được bằng cách hoàn thành hệ thống phụ kiện Cosmicube mới. Các trò chơi hợp tác với Among Us trong sự kiện bùng nổ này là A Hat In Time, Alien Hominid, Castle Crashers, Celeste, Crypt of the NecroDancer, Undertale và Untitled Goose Game. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Among Us công bố màn hợp tác khổng lồ với 7 trò chơi Indie xịn sò

Sự hợp tác này diễn ra hơn một tháng sau khi Among Us ra mắt The Fungle vào ngày 24 tháng 10. Bản đồ mới này có vô số mục tiêu để các thành viên hoàn thành cũng như vô số cơ hội để cạnh tranh. Những kẻ mạo danh phá hoại và hạ gục từng người một.

Với những loại nấm có thể chặn tầm nhìn của bất kỳ người chơi nào ở gần và hỗn hợp nấm có thể khiến bất kỳ người chơi nào đang cố gắng tìm ra kẻ mạo danh bối rối, bản đồ Fungle có một sức sống mới. cho trò chơi của Innersloth.

Từ nay đến ngày 28 tháng 2 năm 2024, Indie Cosmicube sẽ xuất hiện trong Among Us để người chơi mở khóa với giá khoảng 7.000 Beans, một loại tiền tệ có thể kiếm được khi chơi game. Người chơi sẽ nhận được vô số vật phẩm phụ kiện khác nhau khi trải nghiệm gói Indie Cosmicube này. Các vật phẩm gắn liền với các game Indie kể trên, với tổng cộng 25 chiếc mũ, 18 skin, 12 thẻ tên, 9 ly và 6 thú cưng.

Ví dụ: Người chơi Trong số chúng ta giờ đây có thể mặc áo hoodie màu xanh lam của San, mái tóc đỏ của Madeline và có một con ngỗng mồm to đi theo họ trong suốt trò chơi. Ngoài gói Indie Cosmicube, bản cập nhật ngày 28/11 sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản cũ của trò chơi để việc phát triển thuận tiện hơn.

Ngoài ra, bản cập nhật còn sửa một số lỗi với bản đồ The Fungle, bao gồm các lỗi liên quan đến hỗn hợp nấm, lửa trại và hiệu ứng âm thanh zipline. Các bản sửa lỗi trò chơi khác bao gồm trò chuyện nhanh, vai trò biến hình và lỗi màn hình đen đôi khi xuất hiện trên màn hình sảnh.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game