Behaviour Interactive hé lộ bản đồ lộ trình cho năm 2024 của Dead by Daylight

 Behavior Interactive vừa đăng tải lộ trình năm 2024 cho tựa game nhiều người chơi bất đối xứng Dead by Daylight, hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong năm tới. Bản đồ lộ trình này đã được tiết lộ cùng với lần ra mắt trong trò chơi của Chucky. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, lối chơi của Dead by Daylight đã được mở rộng và cải tiến rất nhiều. Những mở rộng và cải tiến này được Behavior Interactive giới thiệu dưới dạng những kẻ giết người và người sống sót mới từ nhiều nguồn khác nhau, cùng với cơ chế chơi trò chơi mới. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Behaviour Interactive hé lộ bản đồ lộ trình cho năm 2024 của Dead by Daylight

Cho đến nay, Dead by Daylight đã có 34 kẻ giết người (với Chucky từ loạt phim Child's Play là phần bổ sung mới nhất) và 39 người sống sót, mỗi người đều có sức mạnh và kỹ năng riêng. Tất nhiên, việc có quá nhiều nhân vật có thể dẫn đến mất cân bằng trong game, nên luôn có nhiều nhân vật khác nhau cần điều chỉnh.

Để giải quyết mối lo ngại của người chơi, Behavior Interactive đã công bố lộ trình năm 2024 trong buổi phát trực tiếp giới thiệu Chucky. Theo giám đốc sản phẩm cấp cao của Behavior Interactive, ông Justin Banks, nhân vật The Onryo hay còn gọi là Sadako Yamamura trong Ringu sẽ được làm lại.

Hillbilly và The Blight cũng được làm lại để chúng "bớt khó chịu hơn". Người chơi đã phàn nàn khá nhiều về cơ chế "quá tải" của Hillbilly, trong khi các phụ kiện của The Blight sẽ nhận được bản cập nhật để giải quyết phản hồi của người chơi. The Twins cũng nhận được "một bản cập nhật được chờ đợi từ lâu", mang đến một bản làm lại đáng kể cho cả người chơi điều khiển hoặc chiến đấu chống lại The Twins.

Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ sớm nhận được những cải tiến về chất lượng, chẳng hạn như thanh trượt điều chỉnh FOV. Behavior Interactive cũng sẽ bổ sung một hệ thống phát hiện xem người chơi có đang bảo vệ ba máy phát điện trong trò chơi với tư cách là kẻ giết người hay không (một chiến lược khó chịu đối với những người ở phe Người sống sót). .

Cuối cùng, game sẽ cập nhật nhiều ưu điểm khác nhau như Decisive Strike, Quick Gambit và Shadownborn, cùng với những điều chỉnh cho The Hag, The Pig, The Huntress và ba sát thủ khác. Những cập nhật và cải tiến này kéo dài từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2024, có lẽ cho đến kỷ niệm 8 năm ngày phát hành Dead by Daylight. Tuy sự kiện này không có ngày ấn định nhưng nó thường diễn ra vào khoảng ngày 14 tháng 7. Tuy nhiên, Behavior Interactive cho biết những thay đổi này có thể được thực hiện vào thời điểm khác so với dự kiến.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game