Cộng đồng Genshin Impact bất ngờ chung tay quyết tâm giành giải tại The Game Awards chỉ vì lý do khá đơn giản

 Lọt vào Top 5 hạng mục Players' Voice của The Game Awards 2023 mà không ai ngờ tới, cộng đồng Genshin Impact lại một lần nữa hướng tới giải thưởng năm nay trước một lượng lớn game thủ Toxic đến từ mọi tựa game. trò chơi trong các đề cử còn lại. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng Genshin Impact quyết tâm giành giải tại The Game Awards

Cộng đồng Genshin Impact thường xuyên phải hứng chịu sự thù địch từ cộng đồng game thủ quốc tế kể từ khi ra mắt cho đến nay vì nhiều lý do đơn giản (và ngớ ngẩn) trong quá khứ. Đặc biệt, “thánh chiến” giữa Genshin Impact và Sonic Frontier vào năm 2022 cũng đã khiến sự kiện The Game Awards trở nên nổi bật hơn trong làng game quốc tế. Vì vậy, việc một tựa game đầy kịch tính như Genshin Impact tiếp tục xuất hiện và tranh giải bình chọn năm nay tiếp tục khiến nhiều người khó chịu và chửi bới vô cớ.

Đối mặt với số lượng “hatter” đông đảo trên mạng xã hội, một số trang cộng đồng lớn Genshin Impact đã bắt đầu “đưa ra giả thuyết” về tình huống Genshin Impact thực sự giành được giải thưởng Players' Voice tại The Game Awards 2023 năm nay - và sẽ sốc đến thế nào phản ứng của tất cả những kẻ thù ghét này đối với tin tức chớp nhoáng này.

Trên thực tế, 2023 là năm của nhiều game hot và xuất sắc với 3 ứng cử viên khác cho giải Game of the Year bao gồm Baldur's Gate 3, Marvel's Spiderman 2 và The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom cũng nằm trong danh sách. phần Giọng nói của Người chơi này. Tuy nhiên, Genshin Impact cũng đã có một năm đáng ăn mừng với vùng đất Fontaine với thiết kế và cốt truyện gần như nhận được rating cao nhất trong 3 năm phát hành game hiện tại.

Dù không bình chọn cho Primordial Stone nhưng các game thủ Genshin Impact hiện tại chỉ muốn "vui vẻ một chút" khi tựa game yêu thích của họ có thể tiếp tục lật đổ những tựa game hay nhất năm nay thông qua số phiếu bầu của họ. .

Kết quả toàn bộ giải thưởng trong The Game Awards 2023 sẽ trực tiếp vào ngày 7/12, liệu Genshin Impact có tạo nên bất ngờ mà không ai ngờ tới trong năm nay?

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game