Diablo 4 đạt lượng đánh giá tích cực vô cùng khủng, game thủ nghi ngờ có bên thứ 3 thao túng

 Mặc dù Season 2 của Diablo 4 được đánh giá là khá thành công và đưa game thoát khỏi cơn khủng hoảng nghiêm trọng ở Season 1 nhưng tựa game này vẫn tồn tại nhiều vấn đề, đặc biệt là lỗi game liên tục xuất hiện xuyên suốt. Quá trình trải nghiệm game của game thủ. Điều này cũng khiến việc phát hành Diablo 4 trên Steam gặp nhiều khó khăn, điển hình nhất là hàng loạt đánh giá tiêu cực về game trên nền tảng này. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Diablo 4 đạt lượng đánh giá tích cực vô cùng khủng

Nhưng những ngày gần đây, tình hình của Diablo 4 trên Steam đã có bước tiến vượt bậc khi số lượng đánh giá tích cực từ game thủ cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Một số game thủ đánh giá đây có thể là dấu hiệu “hồi sinh” cho sản phẩm bom tấn của Blizzard khi các bản cập nhật chỉnh sửa đã thực sự phát huy tác dụng.

Tuy nhiên, một số game thủ khó tính đã kiểm tra các bình luận tích cực và nhận ra rằng có một hệ thống bot thao túng chức năng bình luận từ Steam.

Theo một số người, những bình luận này đều là trên những tài khoản đáng ngờ, với số giờ chơi không khớp với thực tế. Điển hình là có rất nhiều tài khoản đã chơi game tới 1600 giờ chỉ trong 2 tuần, đây là một con số giờ chơi cực kỳ vô lý. Chưa kể phần lớn các bình luận đều không có nội dung gì cả và chỉ có một câu "-bão tuyết" đơn giản.

Dù game thủ không trực tiếp chỉ trích Blizzard nhưng những dấu hiệu đáng ngờ này cũng khiến cộng đồng cho rằng phần đánh giá Diablo 4 trên Steam đã bị “điều khiển” bởi một thế lực nào đó. Đây không phải là lần đầu tiên game bị nghi ngờ “thao túng” tính năng xếp hạng thông qua bên thứ ba để tạo ấn tượng tốt với cộng đồng game thủ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game