Dù vận hành game rất ổn định nhưng nhà phát hành LMHT vẫn bị chỉ trích vì một lý do

 Cách đây không lâu, Riot Games đã chính thức đảm nhận vai trò quản lý tựa game Liên Minh Huyền Thoại từ Garena, đồng thời VNG cũng chính thức trở thành đối tác tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại tại thị trường Việt Nam. Điều này đã phần nào khiến cộng đồng game thủ Việt tiếc nuối vì đã quá quen thuộc với nhà phát hành cũ, kèm theo đó là hàng loạt sự kiện giảm giá hấp dẫn. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dù vận hành game rất ổn định nhưng nhà phát hành LMHT

Hiện tại, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại do VNG quản lý đã hoạt động được gần một năm và nhà phát hành này vẫn chưa gặp phải sai sót nghiêm trọng nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ. Tuy nhiên, nhà phát hành này vẫn nhận được rất nhiều chỉ trích từ game thủ, cho rằng dù game vẫn hoạt động ổn định nhưng lợi ích chăm sóc khách hàng và trải nghiệm không được tốt bằng nhà phát hành cũ.

Bằng chứng rõ ràng nhất là các sự kiện ưu đãi, khuyến mãi dành cho game thủ hiếm khi xuất hiện, khác hoàn toàn so với thời Garena và khiến người chơi cảm thấy không hài lòng. Điều này khác hoàn toàn so với thời kỳ Garena đảm nhận vai trò nhà phát hành với hàng loạt chương trình khuyến mãi hàng tháng với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Tất nhiên, VNG không có lỗi, bởi một khi tựa game Liên Minh Huyền Thoại được Riot Games lấy lại từ Garena thì các sự kiện cộng đồng mà nhà phát hành này lên kế hoạch cũng sẽ bị loại bỏ. VNG hiện chỉ giữ vai trò trực tiếp xuất bản và cập nhật Liên Minh Huyền Thoại theo tiến độ mà Riot Games đề ra. Tuy nhiên, đây vẫn là một điểm trừ cực lớn khiến nhiều người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại cảm thấy tiếc nuối.

Chúng ta cũng không thể bỏ qua những điều tốt đẹp sau khi Riot Games và VNG tiếp quản LMHT, khi các tính năng báo cáo, xử lý khiếu nại, phản hồi, bảo mật,… đều được cải tiến cực kỳ tốt. Tốt. Vì vậy, nhiều người cũng đã lên tiếng bảo vệ VNG, từ đó tạo ra những cuộc tranh cãi không ngừng giữa những người chơi.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game