Game thủ Genshin Impact cho rằng Furina là vị thần tốt nhất trên Teyvat trong thời điểm hiện tại

  Hóa ra, Thủy thần Furina trong Genshin Impact hóa ra là một nhân vật hỗ trợ cực kỳ giỏi, nhưng tốt theo một cách khác so với các vị thần khác trong Genshin Impact. Tuy nhiên, ấn tượng của cô trong mắt người chơi đã được chứng minh bằng doanh thu khủng khi 96% người đưa cô về nhà, ngược lại chỉ có 4% muốn Baizhu. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhiều người chơi và người sáng tạo nội dung đã khen ngợi Furina sau khi trải nghiệm vị Thủy Thần này, gọi cô là vị thần xuất sắc nhất trong Genshin Impact tính đến thời điểm hiện tại. Vì vậy, hãy cùng điểm qua cả sức mạnh lẫn cốt truyện của cô nàng để biết tại sao cô nàng lại được yêu mến đến vậy.

Kỹ năng của Furina: Đa năng và hữu ích từ chiến đấu đến khám phá

Dành cho ai chưa biết: Furina có thể liên tục hồi máu, đồng thời tăng sát thương cho đồng minh mà không cần phải ra sân. Với khả năng này, cô đã chứng tỏ mình là một trong những sức mạnh hàng đầu giúp người chơi vượt qua những thử thách khó khăn, đặc biệt là La Hoàn Thẩm Cảnh.

Một đặc điểm khác là người chơi có thể dễ dàng giải các câu đố, đặc biệt là ở Fontaine nhờ khả năng biến hình linh hoạt. Furina có thể dễ dàng chuyển đổi giữa Ousia và Pneuma, giúp người chơi mất ít thời gian hơn trong việc lựa chọn đội hình của mình. Nếu người chơi từng sợ bơi vì có thể “chết đuối” bất cứ lúc nào thì kỹ năng của Furian cũng khiến việc di chuyển trên bản đồ trở nên liền mạch hơn rất nhiều.

Các kỹ năng nguyên tố của Furina cũng có thời gian vô hạn, thậm chí không có vận mệnh. Tính năng này trở thành một công cụ hữu ích trên khắp Teyvat chứ không chỉ Fontaine. Với tất cả những lợi ích trên, thật dễ hiểu tại sao banner của Furina lại có doanh số bán hàng tốt nhất trong lịch sử.

Câu chuyện của Furina: Đáng thương và anh hùng

Trong khi hầu hết các vị thần trong Genshin Impact đều cảm thấy xa cách với người dân và những người tôn thờ họ, thì Furina thực sự có mối quan hệ gần gũi hơn nhiều với người dân của mình. Khi tiến sâu hơn vào Fontaine, bạn sẽ gặp Furina, vị thần của đất nước. Khi mới xuất hiện, Furina có vẻ khá thô lỗ và xa lạ nhưng khi tìm hiểu sâu hơn, người chơi lại rất đau buồn trước câu chuyện 500 năm của cô.

Focalors, Thủy Thần, thực sự đã tách biệt thần tính và nhân cách của cô, để lại cho Furina một số ký ức không rõ ràng. Furina đã phải đóng vai Thủy Thần suốt 500 năm, phải hoàn thành vai trò mà Focalors để lại suốt thời gian qua.

Tóm lại, mặc dù Thảo Thần đã trở thành biểu tượng trong cốt truyện mới của Genshin nhưng thật vui khi thấy một vị thần khác có cốt truyện tiến bộ hơn xuất hiện. Giờ đây, người hâm mộ đang mong chờ đất nước tiếp theo nơi Hỏa Thần Murata sẽ ra mắt. Cùng với đó, rất nhiều giả thuyết về Hỏa Thần cũng đã xuất hiện và hầu hết trong số đó đều là Deathflag.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game