Genshin Impact tiếp tục lọt vào Top 5 Players' Voice của The Game Awards trước sự bất ngờ của cộng đồng game thủ

 Tưởng chừng như sẽ rơi thẳng ra khỏi bãi đậu xe nhưng Genshin Impact tiếp tục chứng minh sức mạnh của cộng đồng game thủ khi lọt vào Top 5 ở hạng mục Players' Voice của The Game Awards 2023 - chuẩn bị cạnh tranh với các tựa game khác. Trò chơi hay nhất của năm. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Genshin Impact tiếp tục lọt vào Top 5 Players' Voice 

Giống như mọi năm trước, Players' Voice 2023 diễn ra theo 3 vòng riêng biệt, vòng 1 chọn ra 10 game hay nhất trên tổng số 30 game được đề cử. Vòng 2 sẽ bắt đầu chọn ra top 5 và vòng 3 sẽ tìm ra tên chiến thắng. Dù khởi đầu đáng lo ngại khi chỉ đứng thứ 14 khi vòng 1 bắt đầu nhưng cộng đồng fan hâm mộ Genshin Impact lại càng ủng hộ nhiệt tình hơn khi tựa game này không chỉ vượt qua được vòng bảng khá khó khăn mà còn lọt vào vòng bảng toàn diện. Vòng 3 Chung kết Top 5.

Là game đã giành được giải thưởng Players' Voice tại The Game Awards 2022, Genshin Impact năm nay sẽ phải cạnh tranh với 3 ứng cử viên khác cho giải Game of the Year bao gồm Baldur's Gate 3, Marvel's Spiderman 2 và The Legend of Zelda: Tears của Vương quốc. Dù khá khó khăn và không nghĩ rằng Genshin Impact có thể giành được giải thưởng năm nay nhưng nhiều người vẫn khá ngạc nhiên khi tựa game này vẫn có thể lọt vào Top 5 hiện tại và thậm chí có thể giành được giải thưởng năm nay. có lẽ?

Dù tặng quà tri ân cộng đồng game thủ (cả Genshin Impact và Honkai Star Rail) vì đã đưa hai tựa game này vào danh sách bình chọn của The Game Awards năm nay nhưng chắc chắn đây vẫn là một năm thành công. của Hoyoverse - đặc biệt là khi bom tấn Zenless Zone Zero sắp ra mắt và được dự đoán sẽ tiếp tục thành công trong năm sau.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game