Lethal Company chính thức trở thành trò chơi được đánh giá cao nhất trên Steam trong năm

 Lethal Company, một game kinh dị indie, đã trở thành game được đánh giá cao nhất trên Steam, đánh bại những gã khổng lồ như Resident Evil 4 và Baldur's Gate 3. Ra mắt dưới dạng Early Access, Lethal Company đã chứng minh được sức mạnh của mình. sự hấp dẫn của nó. với người hâm mộ và giới phê bình, nhanh chóng đạt 100.000 người chơi dù chỉ mới ra mắt vào tháng 10 năm nay. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lethal Company chính thức trở thành trò chơi được đánh giá cao

Được phát triển và phát hành bởi Zeekerss, Lethal Company là một game kinh dị góc nhìn thứ nhất, với một nhóm phi hành gia thu thập vật phẩm từ các mặt trăng khác nhau để kiếm lợi nhuận cho một tập đoàn khổng lồ. .

Mặc dù trò chơi vẫn có thể chơi một người chơi, nhưng điều khiến Lethal Company trở nên phổ biến là lối chơi co-op, cho phép người chơi hợp tác với nhau thông qua hệ thống liên lạc để đạt được mục tiêu chung. Hiện tại, trò chơi có xếp hạng "Cực kỳ tích cực" trên Steam, với phần lớn các bài đánh giá đều khen ngợi trò chơi.

Theo Steamdb, Lethal Company đã trở thành trò chơi có rating cao nhất năm 2023 với rating 97,32%. Để so sánh, Resident Evil 4 có tổng điểm đánh giá tương tự nhưng điểm tổng thể là 96,41% do tỷ lệ phản hồi tiêu cực cao hơn.

Bên cạnh đánh giá của người dùng, còn có rất nhiều yếu tố khác làm nên thành công vang dội của Lethal Company. Trước hết, nó vừa là một game kinh dị vừa có thể chơi co-op và giao tiếp trong game. Tiếp theo, mức giá khá phải chăng (9,99 USD, với Steam Việt Nam chỉ khoảng 142.000 đồng) nên dễ dàng thu hút game thủ. hơn. Nhìn chung, đây không phải là lần đầu tiên một trò chơi Indie vượt qua một trò chơi có kinh phí lớn. Annapurna's Stray đã tạo ra tác động tương tự vào năm 2022, đến mức nó được đề cử cho nhiều giải thưởng tại The Game Awards.

Dù Lethal Company đã bỏ lỡ cơ hội tranh tài tại The Game Awards năm nay nhưng những thành tựu mà nó tạo ra là không thể phủ nhận. Trò chơi này cũng đang trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều streamer tại thị trường Việt Nam vì nó có nhiều yếu tố thú vị thu hút người xem và người chơi. Hy vọng trong thời gian tới nhà phát triển Zeekerss sẽ có những bản cập nhật giúp nâng cao chất lượng trò chơi, cũng như đa dạng hóa lối chơi hơn dựa trên những thành công đã có.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game