LMHT: Lỡ toxic với hot girl mà không biết, nam game thủ quay ngoắt thái độ khiến cộng đồng bật cười

 Trong những game mang nặng yếu tố đồng đội như Liên Minh Huyền Thoại, việc game thủ sẽ gặp phải nhiều kiểu người chơi khác nhau là điều không thể tránh khỏi. Có khá nhiều game thủ có phong cách chơi game khá trầm lặng nhưng cũng có khá nhiều game thủ có tính cách cực kỳ độc ác, sẵn sàng chỉ trích người chơi khác khi tức giận. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lỡ toxic với hot girl mà không biết, nam game thủ

Những kiểu người chơi độc hại này không phải là hiếm và trên thực tế, họ không phải lúc nào cũng thể hiện thái độ tiêu cực vô cớ. Đơn giản là họ cảm thấy thất vọng khi mình đã thể hiện rất tốt nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Điều này xuất phát từ việc đồng đội phá game hoặc có nền tảng kỹ năng tương đối kém.

Tuy nhiên, một game thủ Toxic hoàn toàn có thể thay đổi thái độ 180 độ vì những lý do nhất định. Điển hình nhất là một game thủ đăng tải hình ảnh mình có chuỗi trận đấu không như mong đợi với tướng Xạ Thủ Draven. Trong một trận đấu, game thủ này được ghép đôi với một cầu thủ Nami có kỹ năng khá kém, từ đó khiến anh chàng này có KDA cực tốt nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.

Và sau khi bài đăng của nam game thủ được đăng tải trong cơn giận dữ, cầu thủ Nami đó bất ngờ vào thẳng bài viết để bình luận. Điều đáng nói ở đây là cầu thủ Nami này hóa ra lại là một hot girl khá nổi tiếng và là một cosplayer nghiệp dư. Theo một số thông tin ít ỏi, cô gái này chỉ mới bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại gần đây và đang ở giai đoạn đầu trong sự nghiệp với vai trò là streamer cho tựa game này.

Ngay lập tức, nam game thủ này nhanh chóng thay đổi thái độ và tỏ ra thân thiện đến bất ngờ với hot girl. Trong phần bình luận, cô nàng cũng cho biết có nhiều lúc cô hơi “hưng phấn” lao thẳng vào trụ chỉ để hạ gục đối thủ dù đang chơi tướng Hỗ trợ như Nami.

Bên dưới bài đăng, nhiều game thủ trêu chọc nam game thủ vì thái độ độc hại, cũng như bày tỏ tình cảm với hot girl vì ngoại hình xinh đẹp.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game