Pokemon Go: Cộng đồng game thủ than phiền khi game hơn 7 năm vẫn vướng quá nhiều lỗi vặt

 Dù đã hoạt động ổn định hơn 7 năm nhưng cộng đồng Pokemon Go vẫn chưa hài lòng với tình trạng xảy ra những lỗi nhỏ, lỗi game khó chịu trong những thời điểm bắt Pokemon quan trọng. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Pokemon Go

Cụ thể hơn, trong một bài đăng trên Reddit đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của Pokemon Go sau 7 năm hoạt động. Dù không quá nghiêm trọng nhưng lỗi này khiến nhiều game thủ bị mất kết nối và mất Pokemon thu được trong sự kiện hoặc Raid.

Một ví dụ cụ thể là trong cuộc đột kích bằng Shiny Guzzlord khá hiếm của game thủ AJCLEG98. Khi đang cố gắng bắt Pokemon này, trò chơi đột nhiên bị treo và khởi động lại trò chơi nhưng người chơi không thể vào lại cuộc đột kích cũ và cũng mất đi con Pokemon sáng bóng này. Một số lỗi tương tự như tải màn hình, lag khi raid, tùy chỉnh điện thoại khiến game bị dừng đột ngột cũng có thể là nguyên nhân khiến Raid và Pokemon này bị mất.

Hầu hết các game khác có sự kiện thời gian thực hiện nay đều có tính năng cho phép game thủ có quyền lựa chọn quay lại sự kiện mình đang tham gia khi trò chơi bị gián đoạn bất ngờ và đăng nhập lại ngay sau đó để tiếp tục tham gia. Vì vậy, để một tựa game 7 năm tuổi như Pokemon Go mà không có được tính năng này thì quá thiếu sót và cần phải khắc phục càng sớm càng tốt.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game