Riot Games đang thử nghiệm thay đổi về Niệm Phép Nhanh trong bản cập nhật LMHT sắp tới

 Đôi khi, người chơi có thể dễ dàng di chuyển sai trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong bản cập nhật 13.24 sắp tới, Riot có thể đưa ra giải pháp cho vấn đề này bằng cách cung cấp phương pháp mới để tránh việc người chơi sử dụng sai nước đi hoặc chọn sai vị trí để tung nước đi. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games đang thử nghiệm thay đổi về Niệm Phép Nhanh

Nhà thiết kế tướng cấp cao Myles “Emizery” Salholm đã tiết lộ sự bổ sung mới trong một bài đăng trên Reddit, nói rằng game thủ sẽ có thể thay đổi cài đặt để chọn xem họ muốn sử dụng kỹ năng ở phạm vi tối đa hay đi bộ đến địa điểm đã chọn trước khi thi triển. Đây là một công việc đang được tiến hành nhưng đây sẽ là một thay đổi đáng hoan nghênh đối với hầu hết người chơi khi họ đã quen với việc sử dụng Quick Cast - họ chỉ cần trỏ con trỏ theo hướng họ muốn sử dụng. khả năng của tôi đến.

Hwei sẽ trở thành tướng biết tận dụng tốt điểm này, đặc biệt với số chiêu thức khổng lồ của mình. Hwei cần phải thực sự chính xác với một số kỹ năng của mình nếu không muốn lãng phí mọi thứ.

Hệ thống mới này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vì nhiều tướng cần một sự bổ sung như vậy để dễ hiểu và dễ sử dụng hơn một chút. Ví dụ, thùng thuốc súng của Gankplank có thể trở nên dễ sử dụng hơn rất nhiều đối với những người chơi ít kinh nghiệm hơn vì giờ đây họ có thể đặt thùng thuốc súng ở vị trí hoàn hảo để tránh nó đến quá gần tướng địch.

Có thể mất nhiều công sức hơn một chút, nhưng thay đổi mới này sẽ xuất hiện trên các máy chủ chính thức vào ngày 6 tháng 12 trong bản cập nhật 13.24, cùng với bản phát hành chính thức của Hwei.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game