Siêu phẩm mới của Hoyoverse ưu đãi với game thủ đến không ngờ, tặng lượt gacha miễn phí mỗi ngày

 Hoyoverse luôn nổi tiếng là một trong những nhà phát hành những tựa game Gacha “đắt đỏ” cũng như số lượng tài nguyên miễn phí có hạn, khiến nhiều game thủ phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu nhân vật. Đồ vật hoặc vũ khí yêu thích của bạn. Cũng chính vì lý do này mà khi tựa game Zenless Zone Zero (ZZZ) lộ diện, nhiều người cũng lo ngại về cơ chế gacha của trò chơi. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Siêu phẩm mới của Hoyoverse

Tất nhiên, điều mà game thủ mong muốn khi đến với ZZZ chính là cơ chế gacha với phần thưởng linh hoạt, từ đó giúp game thủ chơi game thoải mái và có trải nghiệm nâng cao so với các game khác. các sản phẩm trước đây. Và mới đây, thông tin về chế độ Gacha của ZZZ cũng đã được công bố trên máy chủ thử nghiệm Beta của trò chơi này.

Và trái ngược với nhiều dự đoán, ZZZ đang thể hiện mình là một trò chơi cực kỳ hào phóng với những ưu đãi hấp dẫn về vòng quay miễn phí. Theo đó, những người trải nghiệm máy chủ thử nghiệm ZZZ đều cho biết game sẽ sử dụng đồng tiền "phim" làm tài nguyên chính cho Gacha, cứ 160 phim bạn sẽ nhận được một lần. quay (tương tự như Genshin Impact hoặc Honkai: Star Rail).

Điều đáng nói là nhiệm vụ hàng ngày của game cho phép người chơi kiếm được 160 phim mỗi ngày, nghĩa là mỗi ngày người chơi sẽ có một lượt quay hoàn toàn miễn phí mà không cần phải nạp Thẻ tháng. Chưa kể mỗi tuần Hoyoverse sẽ tặng bạn 1600 bộ phim, giúp kho đồ của game tăng lên đáng kể.

Nhưng một câu hỏi khác nhanh chóng được đặt ra: “Liệu bảo hiểm trúng thưởng cho nhân vật 5 sao có bị ảnh hưởng bởi những lợi ích to lớn này không?”. Câu trả lời là Không, bởi ZZZ đã xác nhận ngay trong phiên bản neta rằng tựa game này vẫn sẽ duy trì tỉ lệ rơi nhân vật cấp S (5 sao) được đảm bảo ở vòng quay thứ 90 tương tự như các sản phẩm Gacha trước đó. Cái này. đây là của tôi.

Nhưng bù lại những lợi ích này, game sẽ khiến game thủ gặp khó khăn hơn trong việc nâng cấp và tìm kiếm “di vật”, bởi việc tăng chỉ số của nhân vật ZZZ sẽ thêm vật phẩm mới, đòi hỏi game thủ phải Tập trung hơn vào việc chơi game. Tuy nhiên, những gì người chơi nhận được từ Hoyoverse vẫn là quá tốt, xứng đáng để game thủ dành nhiều thời gian hơn để trải nghiệm.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game