Xuất hiện lỗi game Honkai: Star Rail khá kì lạ khiến game thủ không thể đánh trúng kẻ thù

 Một lỗi gần đây đã xuất hiện trong Honkai: Star Rail khiến người chơi hoàn toàn bỏ lỡ các đòn tấn công vào kẻ thù khi khám phá. Tương tự như các game online khác, Honkai: Star Rail đôi khi vẫn gặp những lỗi khá buồn cười, gần đây nhất là lỗi liên quan đến thử thách Space Piggy Catch trong Vũ trụ mô phỏng. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện lỗi game Honkai

Thời gian qua, Honkai: Star Rail đã trở nên nổi tiếng nhờ những câu chuyện hấp dẫn, những sự kiện vui nhộn và những nhân vật vô cùng độc đáo, điển hình là cô gái HuoHuo sắp ra mắt trong bản cập nhật. 1.5. Trò chơi này cũng đã giành được một hạng mục của The Game Awards 2023, đồng thời giành được hai giải thưởng từ Apple và Google Play.

Quay trở lại vấn đề lỗi game, đây là trường hợp của người dùng Reddit Username69221, anh này đã chia sẻ một đoạn video dài 20 giây cho thấy game thủ này tấn công kẻ thù bằng Hooks, chia sẻ rằng “Con quái vật này mập quá” tôi không thể đánh nó được. Hook, chỉ có thể đánh được với Seele, trong phần bình luận, nhiều người cho rằng vì Mr. Dark Hook quá nhỏ nên không thể đánh được.

Trong khi nhiều người cho rằng lỗi này trông buồn cười thì một số người chơi khác cũng đồng tình rằng tình trạng này của Hook xảy ra khá thường xuyên. Số khác lại bảo báo lỗi này cho miHoYo để tất cả người chơi nhận được 300 Starlight Gems vì lỗi game.

Không có lời giải thích rõ ràng về nguyên nhân gây ra lỗi này, nhưng có lẽ là do kẻ thù không thể yêu cầu những nhân vật có kích thước nhỏ như Hook. Nhiều sự kiện lén lút trước đây của Honkai: Star Rail cũng chứng kiến Hook trở thành siêu sao vì kích thước nhỏ bé của mình. Hoyoverse hiện chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về việc sửa lỗi hoặc xác nhận vấn đề này.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, Honkai: Star Rail sẽ ra mắt giai đoạn thứ hai của phiên bản 1.5 với nhân vật giới hạn 5 sao Argenti và Hanya, nhân vật 4 sao cùng với Rerun of the Silver Wolf đầu tiên.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game