Bất ngờ với nam nhân Genshin Impact đứng top đầu BXH của Pixiv, không phải Zhongli hay Childe

 Genshin Impact nổi tiếng là một trong những game sở hữu nhiều nhân vật nam nữ xinh đẹp khiến cộng đồng fan mê mẩn. Đáng nói hơn, nhiều nhân vật nam đã trở thành hình mẫu "quốc dân" và có độ nổi tiếng toàn cầu. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bất ngờ với nam nhân Genshin Impact đứng top đầu BXH của Pixiv

Cũng vì lý do này mà mới đây một tài khoản Bilibili đã công bố một thống kê cho thấy trong top 100 nhân vật được quan tâm nhất trên nền tảng Pixiv đã xuất hiện 18 nhân vật nam Genshin Impact. Đây là con số không hề nhỏ mà bất kỳ tựa game nào cũng mong muốn có được.

Pixiv nổi tiếng là nền tảng chia sẻ hình ảnh trực tuyến và có lượng lớn nghệ sĩ tham gia đăng tải tác phẩm của mình mỗi ngày. Đây cũng là nơi để người hâm mộ thỏa mãn niềm đam mê được ngắm nhìn những chồng, waifu trong các tác phẩm fan-art của các nghệ sĩ.

Ngoài ra, trong số 18 đại diện, có 3 nhân vật nam được xếp hạng là nhân vật “hút fan” nhất, xuất hiện trong top 10 của bảng xếp hạng này. Nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là cái tên đứng đầu lại không phải là Thần Đá Zhongli hay Ayato mà thay vào đó lại là Giang Hồ/Scaramouche. Có lẽ cộng đồng rất hài lòng với sự xuất hiện của nhân vật này và giang hồ thậm chí còn leo lên 10 bậc so với năm 2020, chỉ đứng sau "giáo viên quốc dân" Gojo Satoru.

Ngay bên dưới Wanderer là hai nhân vật Aether và Alhaitham lần lượt đứng ở vị trí thứ 6 và thứ 7. Đây là kết quả tương đối bất ngờ vì Aether không phải là cái tên quá phổ biến. hot từ khi ra mắt tới giờ. Trong khi đó, những gương mặt “quốc dân” như Zhongli, Childe, Diluc hay Xiao chỉ đứng ở thứ hạng khá khiêm tốn. Cuối cùng, Lyney là cái tên “chốt sách” trên bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 99.

Nhưng việc lọt vào top 100 cũng cho thấy vẻ đẹp của các nhân vật Genshin Impact là “không hề bình thường”, trong bối cảnh có rất nhiều nhân vật Anime, Manga hay trò chơi điện tử xuất hiện trong năm 2023. Với khu vực mới là Fontaine và hơn thế nữa, Natlan , Genshin Impact chắc chắn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm 2024, hứa hẹn nhiều gương mặt mới xuất hiện trong bảng xếp hạng của Pixiv.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game