Blizzard bất ngờ gây hoạ cho game thủ của mình sau chiến dịch dồn game thủ hack cheat vào một chỗ

 Kể từ khi được công bố, Call of Duty: Modern Warfare 3 đã trở thành sản phẩm game được mong đợi nhất từ những người yêu thích dòng game Call of Duty nổi tiếng. Tuy nhiên, sau một thời gian trải nghiệm, cộng đồng nhận ra rằng Call of Duty: Modern Warfare 3 thực chất không phải là một game mới, thay vào đó nó giống như một phiên bản nâng cấp của một sản phẩm game cũ. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Blizzard bất ngờ gây hoạ cho game thủ 

Chưa kể tựa game này còn rất nhiều lỗi, cộng thêm chế độ Single Player rất tệ về mặt nội dung đã khiến một sản phẩm tưởng chừng như bom tấn lại bị game thủ hắt hủi nghiêm trọng. yêu. Trò chơi này cũng chưa giải quyết được các sự cố liên quan đến vấn đề hack/cheat, đến mức Blizzard phải đưa ra biện pháp riêng nhưng kết quả là mọi chuyện phát triển mà nhà phát hành lại không làm. Không thể quay lại kịp lúc.

Cụ thể, Blizzard tung ra bản cập nhật thay đổi cơ chế mai mối, trong đó những người chơi gian lận hoặc có thái độ tiêu cực sẽ bị hạn chế ghép cặp với những game thủ bình thường khác từ 48 giờ đến vài tuần. liên tục tùy theo mức độ vi phạm. Mặc dù đây có vẻ là tin tốt cho những game thủ chân chính nhưng mọi thứ lại không được tốt cho lắm.

Theo đó, một lượng lớn game thủ dù không vi phạm nhưng đã trở thành nạn nhân của Call of Duty: Modern Warfare 3 khi hệ thống của game đưa họ vào danh sách hạn chế khi tìm kiếm trận đấu. Kết quả là, dù họ không sử dụng phần mềm của bên thứ ba hay chơi những trò chơi độc hại, họ vẫn bị ghép đôi với những người chơi đang bị trừng phạt và trải nghiệm chơi game của họ trở nên cực kỳ tệ.

Dù đã báo cáo lên Blizzard nhưng tình hình vẫn chưa có tiến triển gì khả quan, nhất là khi hệ thống báo cáo của Call of Duty: Modern Warfare 3 chưa thực sự hiệu quả như những gì cộng đồng mong muốn. . Hiện tại, Blizzard chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến những trường hợp xử phạt sai trái này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game