Bom tấn MOBA Smite công bố phần game thứ 2, được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 5

Smite là một trong những sản phẩm game MOBA nổi tiếng lâu đời và nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng game thủ thế giới. Tuy nhiên, việc sử dụng nền tảng đồ họa Unreal Engine 3 đã khiến trò chơi trở nên lỗi thời và không còn đủ hấp dẫn với người chơi mới. Chính vì điều này mà bộ đôi nhà phát hành Hi Rez Studios và Titan Forge Games đã chính thức công bố tựa game thứ hai của siêu phẩm Smite này. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bom tấn MOBA Smite công bố phần game thứ 2

Theo thông báo mới nhất, Smite 2 sẽ được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 5 tiên tiến nhất và hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá cả về đồ họa lẫn lối chơi. Ngoài ra, nhà phát triển còn cho biết nền tảng Unreal Engine 5 có thể giúp Smite 2 mở ra tiềm năng chơi chéo trên nhiều nền tảng khác nhau.

Tính năng này còn cho phép game thủ trải nghiệm các phiên bản game khác nhau một cách thoải mái mà không sợ gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Một tin vui nữa là dù Smite 2 đã ra mắt nhưng phiên bản đầu tiên vẫn sẽ được phát triển song song với tựa game mới. Đặc biệt hơn, Smite 1 sẽ được ra mắt và tiếp tục phát triển trong 10 năm tới nên game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn phiên bản game mình yêu thích nhất để trải nghiệm.

Tất nhiên, game Smite 2 sẽ được phát hành hoàn toàn miễn phí tương tự như game đầu tiên. Hiện tại, Smite 1 có hơn 40 triệu game thủ đang hoạt động và đây không phải là một con số nhỏ. Vì vậy, Titan Forge và Hi Rez cũng rất hy vọng rằng tựa game tiếp theo có thể nối tiếp thành công mà người tiền nhiệm đã làm được.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game