Các vị tướng đường trên gây sát thương phép đang chiếm ưu thế trong meta LMHT 2024 đầu năm

 Trong khi người chơi Liên Minh Huyền Thoại từ lâu đã lên tiếng về sức mạnh biến động của các pháp sư và vật phẩm AP trong trò chơi trong vài năm qua, có vẻ như không ai chuẩn bị cho sự thay đổi lớn của meta. sẽ chào đón họ vào năm 2024. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các vị tướng đường trên gây sát thương phép

Chỉ trong hai ngày đầu tiên của mùa giải mới, những tướng được trang bị AP đã hoàn toàn vượt trội so với những tướng thể lực ở đường trên, nơi mà những người đi đường này khó có thể sống cùng đồng đội. . Cuộc đại tu meta không chỉ bắt nguồn từ việc loại bỏ toàn bộ vật phẩm Thần thoại khỏi Liên Minh Huyền Thoại mà còn từ một số vật phẩm AP mới hoặc cải tiến, từ đó mở ra tiềm năng của nhiều tướng khác nhau.

Rất nhiều tướng đường trên đang tận hưởng sức mạnh mới có được với vật phẩm Sát Thần Vương Trượng, và đây cũng là vật phẩm duy nhất trong Liên Minh Huyền Thoại mang đến cho tướng khả năng hút sinh lực phép thuật. Nó còn phối hợp cực tốt với trang bị chiến đấu nhờ bổ sung cả AP và HP. Các tướng khác được hưởng lợi từ nhiều vật phẩm mới, vốn đã trở nên không thể thiếu đối với các pháp sư không chỉ muốn hạ gục kẻ thù mà còn hỗ trợ đồng đội trong các cuộc giao tranh với lượng sát thương trên diện rộng.

Trong khi những cái tên như Jax, Fiora, Riven và Darius tiếp tục tỏa sáng ở đường trên, thì những kẻ thách thức trở lại như Gwen, Singed, Rumble, Kennen và thậm chí cả Teemo đã tăng tỷ lệ cược của họ lên đáng kể. kể. tỷ lệ chọn, tỷ lệ thắng và tỷ lệ cấm. Teemo tăng tỷ lệ thắng từ 50% lên hơn 55% nhờ các trang bị mới, mặc dù vị tướng này cũng thích thú với sự thay đổi về địa hình của Summoner's Rift mùa này, với nhiều bụi rậm hơn.

Nhiều game thủ LMHT đã bày tỏ quan điểm về mức độ "quá mức" của trang bị mới, khiến một số người lo lắng về tư cách tướng được hưởng lợi từ trang bị. Tuy nhiên, do các làn đường bị chồng chéo nên nhiều vật phẩm mới sẽ khó cân bằng.

Riot Phroxzon, nhà thiết kế lối chơi chính của Liên Minh Huyền Thoại, đã thông báo rằng một bản cập nhật nhỏ sẽ tấn công các máy chủ toàn cầu, mặc dù ông không nói chính xác nó sẽ bao gồm những gì. Nếu những tướng gây sát thương phép ở đường trên bị ảnh hưởng, chúng ta có thể thấy một thay đổi meta khác sắp đến với Liên Minh Huyền Thoại - theo hướng tốt hơn hoặc tệ hơn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game