Game thủ LMHT lo ngại về sự bành trướng trở lại của các vật phẩm hỗ trợ trong mùa giải mới

 Các vật phẩm mới và trở lại đã thay đổi hoàn toàn meta hiện có trong Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2024, nhưng việc gia tăng các lối chơi tấn công đã chứng tỏ rằng vẫn cần một chút cân bằng. trong khi mùa giải đang diễn ra. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ LMHT lo ngại về sự bành trướng trở lại

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong việc mua vật phẩm hỗ trợ kể từ tuần thứ hai của bản cập nhật 14.1, tạo ra những xu hướng xoay quanh những vật phẩm này khiến tướng gần như vô hình. có thể bị phá hủy và trở thành mối đe dọa đáng kể. Đây là sự tái hiện gần như hoàn chỉnh của meta năm ngoái, trong đó sự khác biệt về tiền từ các vật phẩm hỗ trợ có thể chuyển thành một đến hai mạng.

Là một phần của quá trình cải tiến vật phẩm, bao gồm cả việc loại bỏ các vật phẩm Thần thoại, Riot Games đã làm lại các vật phẩm hỗ trợ ban đầu thành một vật phẩm duy nhất có tên là World Atlas. Vật phẩm này hoạt động như một sự kết hợp của các vật phẩm trước đó, nơi người chơi sẽ nhận được vàng cho bản thân và các đồng minh xung quanh đồng thời có khả năng gây thêm sát thương lên các công trình và kẻ thù.

Sau khi tích đủ vàng từ trang bị này, họ sẽ nhận được vật phẩm muốn thăng cấp từ tăng tốc cho đến gây sát thương. Từ đó, các tướng như Seraphine và thậm chí cả Nilah - một xạ thủ thuần túy - cũng mua sắm trang bị hỗ trợ.

Nhiều streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng và tuyển thủ chuyên nghiệp cũng đã lên tiếng chỉ trích và thất vọng về những vật phẩm mới của Liên Minh Huyền Thoại dành cho vai trò hỗ trợ. Tyler1, một streamer nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại cũng cho rằng những cặp đôi hỗ trợ thuần túy như Sona/Seraphine hay Sona/Soraka đã trở thành cơn ác mộng, khi khả năng sống sót và sát thương giờ đây không chỉ tăng gấp đôi mà còn trở thành mối nguy hiểm. để chiến đấu theo nhóm. Nilah với khả năng chia sẻ kinh nghiệm và hồi máu thụ động đã trở thành một trong những vị tướng thiếu sót nhất Liên Minh Huyền Thoại ở thời điểm hiện tại chỉ bằng việc lên đồ hỗ trợ.

Tuy nhiên, meta này chủ yếu ảnh hưởng đến đường dưới chứ không ảnh hưởng đến các khu vực đường còn lại, mặc dù các tướng đường trên cũng bắt đầu xuất hiện mua đồ hỗ trợ. Riot không biết liệu meta này có được chỉnh sửa trong thời gian tới hay không. Nếu một đợt giảm sức mạnh sắp xảy ra, nó sẽ được thông báo trong bản cập nhật 14.2.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game