Genshin Impact: Xuất hiện chủ đề đâu là nhân vật mà game thủ hối hận khi skip nhất

 Mới đây, một chủ đề mới nổ ra trong cộng đồng Genshin Impact về việc game thủ tiếc nuối gì khi bỏ qua nhân vật nào nhất. Người chơi có câu trả lời giống nhau và mọi người đều gật đầu đồng ý. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Xuất hiện chủ đề đâu là nhân vật mà game thủ hối hận khi skip nhất

Cộng đồng Genshin Impact được biết đến là một trong những cộng đồng chơi game lớn nhất thế giới và vì lý do này, nhiều chủ đề khác nhau xuất hiện trong các nhóm. Đáng chú ý nhất là mới đây, một game thủ đã tạo chủ đề với nội dung:

Có vẻ như câu hỏi này sẽ có nhiều đáp án khác nhau và khiến nhiều người phải phân tích dưới góc nhìn của một con cáo. Nhưng khi nhìn vào bình luận, hầu hết game thủ đều có những quan điểm cực kỳ giống nhau. Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất chính là Neuvillette.

Xét về cốt truyện, thực lực của Neuvillette không hề tầm thường, thậm chí so với Thất thần thì “Ngài Thẩm phán” hoàn toàn không hề thua kém. Về lối chơi, Neuvillette sở hữu hiệu ứng kỹ năng cực kỳ ấn tượng, sức mạnh của nó là không cần bàn cãi và người chơi “chơi miễn phí” có thể dễ dàng đạt được 80% sức mạnh của Neuvillette. dễ.

Có thể nói, Neuvillette có đầy đủ những điểm mạnh mà một DPS cần có, trong đó có “dễ chơi, dễ thắng”, và hầu hết game thủ thậm chí còn nói rằng họ không có gì phải phàn nàn khi sử dụng hết tài nguyên của mình. Nguồn lực của ông để cuộn ông Thẩm phán.

Rơi vào tình thế có phần "nghẹt thở" khi nhiều người đang mong chờ việc lăn bánh Thủy Thần Furina, đã có thời điểm doanh thu của Neuvillette rơi vào mức báo động. Nhưng sau một thời gian trải nghiệm, cộng đồng nhận thấy sức mạnh của Long Vương không hề thua kém thần thánh, phù hợp với nhiều loại đội hình khác nhau và cực kỳ dễ chơi.

Ngay cả khi sử dụng vũ khí rèn như Mậu Kim Phách, Neuvillette vẫn có thể gây ra hàng tấn sát thương và nhân vật này cũng đã giúp vô số game thủ vượt qua La Hoàn Thẩm Cảnh một cách dễ dàng đến nực cười. hơi thở.

Điều đáng nói hơn là sự xuất hiện của Furina còn khiến Neuvillette đạt đến một tầm cao mới về sức mạnh và giờ đây cộng đồng mới nhận ra giá trị sức mạnh của nhân vật này lớn đến mức nào.

Nhưng vì anh không phải là một trong Bảy vị thần nên thời gian để biểu ngữ của Neuvillette quay trở lại dự kiến sẽ rất dài, vì trong tương lai sẽ có rất nhiều nhân vật mới xuất hiện ở Teyvat.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game