Honkai: Star Rail 2.0 sẽ mang tới hàng loạt Nón Ánh Sáng mới toanh cho game thủ

 Một thông tin rò rỉ về Honkai: Star Rail đã hé lộ loạt Light Cones hoàn toàn mới trong cửa hàng Kỳ Trần Bảo Ngọc. Và, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi có game thủ đã nâng cấp toàn bộ Cones of Light hiện có trong cửa hàng này lên mức tối đa. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Star Rail 2.0 sẽ mang tới hàng loạt Nón Ánh Sáng mới toanh cho game thủ

Trong mỗi bản cập nhật Honkai: Star Rail, Cones of Light mới sẽ xuất hiện trên banner và người chơi có nhiều cơ hội để mang chúng về và tập hợp cho các nhân vật trong đội của mình. Tuy nhiên, đây không phải là cách duy nhất để có được những vũ khí này.

Thông tin mới nhất đã tiết lộ 7 Mũ bảo hiểm ánh sáng hoàn toàn mới trong bản cập nhật 2.0. Chúng có cùng độ hiếm 4 sao nhưng mang lại cho người đeo những phần thưởng chỉ số độc đáo. Ví dụ: Cone of Light dành cho những nhân vật có mệnh giàu có sẽ tăng khả năng tấn công và hủy diệt, trong khi phiên bản dành cho mệnh đi săn sẽ tăng sức tấn công. Theo rò rỉ, Cone of Light dành cho Mệnh Bảo sẽ tăng khả năng kháng hiệu ứng, trong khi Hư Không sẽ cung cấp cho nhân vật nhiều chỉ số có lợi khi gây hiệu ứng tiêu cực lên kẻ địch.

Một điều cần lưu ý là những Nón Ánh Sáng này sẽ được bổ sung vào cửa hàng Kỳ Trần Ngọc Bảo chính là shop trao đổi nón ánh sáng trong Forgotten Halls. Vì vậy, Explorers sẽ phải sử dụng loại tín dụng đặc biệt Radiant Sunset, đây là loại tín dụng đặc biệt khi người chơi thách thức thành công các tầng trong hội trường, Telling Fiction hoặc Afterglow. Trận đánh.

Bên cạnh Cone of Light, bản cập nhật sắp tới cũng sẽ giới thiệu hàng loạt nhân vật mới tới game thủ như Black Swan hay Sparkle. Theo lịch trình, Honkai: Star Rail 2.0 sẽ ra mắt vào ngày 7/2.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game