LMHT: Riot Games ra mắt trang phục giá 2 triệu đồng cho Lee Sin khiến cộng đồng chán nản

 Ở mùa giải 2024 sắp tới, ngoài việc mang đến những thay đổi cho đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, Riot Games còn mang đến nhiều thiết kế trang phục mới và những thay đổi nhằm tạo ra những tướng cũ. Một trong những cái tên sẽ nhận được bản làm lại mới nhất từ Riot Games sẽ là Lee Sin - Người đi rừng “quốc dân” của tựa game MOBA hot nhất thế giới. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Riot Games ra mắt trang phục giá 2 triệu đồng cho Lee Sin

Thầy Tu Mù là một trong những vị tướng đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại và cũng đã trở thành biểu tượng thể hiện kỹ năng của người đi Rừng. Combo nổi tiếng nhất của vị tướng này chính là combo InSec, combo này vẫn được game thủ vô cùng yêu thích cho đến tận ngày nay.

Nhưng bộ trang phục mới nhất của vị tướng này thuộc nhóm skin Heavenscale đang gây ra nhiều tranh cãi từ cộng đồng game thủ. Nhiều người cho rằng thiết kế của bộ trang phục này không xứng đáng là trang phục Thần thoại, thậm chí còn thua kém những bộ trang phục trước đây như Lee Sin Đại Võ Thần.

Điều đáng nói hơn là Lee Sin cấp độ thiên đường còn có Biến thể thần thoại và nó sẽ có giá khoảng 2 triệu đồng. Cách nhận skin này sẽ tương tự như Jhin Đa Sắc Vũ Trụ Hắc Tinh khi game thủ sẽ phải tham gia vào các vòng quay trả phí. Tất nhiên, ở thời điểm ra mắt, Jhin Cosmic Dark Star đã nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng game thủ vì độ “hút máu” của Riot Games.

Phần lớn những lời phàn nàn của game thủ là trang phục Biên The không có thiết kế nổi bật so với trang phục ban đầu mà nếu muốn sở hữu chúng thì mức giá lại quá cao.

Về mặt lý thuyết, trang phục này chỉ là phiên bản Variant và sẽ không ảnh hưởng đến Lee Sin Thiên Quy ban đầu. Nhưng việc ra mắt skin này cũng đang cho thấy Riot Games đang thiếu đầu tư cho sản phẩm của mình, chưa kể đây là một trong những nguồn thu nhập chính của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Đây không phải là lần đầu tiên Riot Games nhận được khiếu nại về chất lượng trang phục của các tướng. Trước đó, việc bán Jhin Cosmic Dark Star với giá cực cao, thậm chí cả Ultimate Samira cũng vấp phải rất nhiều tranh cãi từ người chơi LMHT. Nhưng có vẻ như “cha đẻ” LMHT vẫn chưa rút ra được bài học cho mình từ những bê bối này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game