LMHT: Top 1 Thách Đấu Việt Nam có dấu hiệu buff elo bẩn nhưng Riot Games lại làm ngơ

  Mặc dù xếp hạng là một trong những chế độ hấp dẫn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng vẫn còn nhiều vấn đề tiêu cực trong xếp hạng chưa được giải quyết triệt để. Ngoài các vấn đề như hack/gian lận, thái độ không tốt, phá game, v.v., còn có một số mẹo và thủ thuật được một số game thủ sử dụng để leo lên bảng xếp hạng nhanh nhất có thể. Ngay cả những người chơi sử dụng thủ thuật này cũng có thể đạt được thứ hạng cực cao mà chính Riot Games cũng không thể phát hiện được. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Top 1 Thách Đấu Việt Nam có dấu hiệu buff elo bẩn nhưng Riot Games lại làm ngơ

Mới đây, một tài khoản cấp Challenger có tên hv**** đã gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng. Đặc biệt hơn, tài khoản được xếp hạng số một thách thức server Việt Nam và có dấu hiệu cho thấy đã thực hiện thành công chiêu trò "buff elo". Sự việc càng trở nên rõ ràng hơn khi nhiều người phát hiện ra những chi tiết bất thường về người chơi trong quá trình chơi xếp hạng.

Theo đó, trong nhiều game, người chơi này luôn sử dụng tài khoản quen thuộc để tranh tài ở bên kia chiến tuyến.Một số cái tên được cộng đồng nhắc đến bao gồm Nang***, Lady**... Những tài khoản này có điểm gì chung là dù có gặp nhau bao nhiêu lần thì họ vẫn luôn ở phía đối diện hv****.

Và những tài khoản quen thuộc đó luôn mang lại cho hv**** lợi thế tiêu diệt đầu tiên, từ đó giành được lợi thế rất lớn và lăn cầu tuyết trong toàn bộ trận đấu.

Nhiều tuyển thủ Việt Nam nhanh chóng khẳng định đây là kỹ thuật đánh bóng elo cực kỳ phức tạp. Nhưng vì một lý do nào đó, hệ thống của Riot Games không thể phát hiện được hành vi cố ý ăn của tài khoản liên quan đến hv***** nên đến nay tài khoản này vẫn chưa bị xử phạt.

Hiện tại, tài khoản thách đấu top đầu vẫn hoạt động bình thường, có lẽ nếu không ai báo cáo trung thực thì có thể người chơi đó vẫn thường xuyên đạt top bằng những chiêu trò của mình. Người chơi Việt chỉ có thể tích cực lên án và mong Riot Games thay đổi cơ chế match của LMHT.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game