Người chơi LMHT thất vọng và phẫn nộ vì các trang bị phép thuật mới quá bá đạo

 Bắt đầu một mùa giải mới trong Liên Minh Huyền Thoại là một khoảng thời gian kỳ lạ. Những thay đổi về bản đồ và vật phẩm sẽ đồng nghĩa với việc người chơi sẽ gặp khó khăn khi học lại một số phần quan trọng của trò chơi và năm nay cũng không ngoại lệ. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người chơi LMHT thất vọng và phẫn nộ vì các trang bị phép thuật mới quá bá đạo

Tuy nhiên, mặc dù các mặt hàng mới chỉ mới được ra mắt trong 1-2 tuần qua nhưng một số trong số chúng đã gây ra sự chú ý không cần thiết. Vật phẩm pháp sư có sự thay đổi lớn nhất so với bất kỳ loại sát thương nào khác và khi vật phẩm Thần thoại không còn nữa, pháp sư có thể chế tạo bao nhiêu vật phẩm tùy thích.

Thủ phạm hàng đầu trong mắt người chơi là Stormsurge, cung cấp vụ nổ AoE cực lớn nếu nó giết chết kẻ thù trong một khoảng thời gian nhất định. Cùng với đó là Shadowflame, cho phép các pháp sư nhận được một lượng AP và sát thương chuẩn đáng kinh ngạc.

Những vật phẩm này đồng nghĩa với việc LMHT 2024 sẽ chứng kiến sự gia tăng sát thủ và pháp sư trên mọi mặt trận, khiến nhiều người chơi cảm thấy nản lòng khi đối đầu. “Tôi mới chơi vài trận đầu tiên của mùa giải này và cảm thấy RẤT khác biệt. Giai đoạn đi đường kết thúc sau 8 phút và sau đó, trận đấu trở nên giao tranh liên miên. Các tòa tháp đổ xuống như một tờ giấy và mọi người chỉ ném được một cái tấn công lẫn nhau. Mọi tướng SMP đều buộc phải thực hiện các đòn tấn công mạnh mẽ và sát thủ cực kỳ mạnh mẽ vào lúc này.

Một người chơi khác cho rằng Stormsurge cần phải có thông báo cụ thể vì sát thương của nó khó lường: “Sát thương khá khó chịu khi không biết chính xác thanh máu của đối phương sẽ bị loại bỏ bao nhiêu. Điều này gây khó chịu cho cả người gây sát thương và người thực hiện. nhận thiệt hại.”

Trước mắt, meta trong LMHT đầu năm 2024 có thể nói là một bước chuyển dịch theo hướng AP, với việc người chơi AP có những trang bị mới đã nâng trình độ pháp sư lên quá nhiều, đưa LMHT đến thời kỳ “ma thuật”. đỉnh cao".

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game