Overwatch 2: Đội phát triển "chữa cháy" trước làn sóng phẫn nộ về khả năng tự hồi máu ở tất cả các Hero

 Theo một bài đăng trước đó, Aaron Keller đã sớm hé lộ về sự cân bằng trong Phần 9 của Overwatch 2, điều này sẽ cho phép Hero Tanks và DPS bổ sung khả năng tự phục hồi mà không cần gói sức khỏe hoặc quá phụ thuộc vào Healers/Hỗ trợ khiến cộng đồng khá lo lắng. không hài lòng và yêu cầu Blizzard giải thích thêm. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đội phát triển "chữa cháy" trước làn sóng phẫn nộ về khả năng tự hồi máu ở tất cả các Hero

Cụ thể hơn, Giám đốc sản xuất Overwatch 2, Aaron Keller, đã đưa ra phản hồi chính thức trước những lời chỉ trích sau khi thông báo rằng các vai trò Heroes in the Tank và DPS sẽ có khả năng tự phục hồi giống như Roles. Hỗ trợ từ Phần 9 trở đi. Theo đó, anh thừa nhận việc tiết lộ thông tin “Anh Hùng Tự Phục” với quá ít thông tin là một quyết định “sai lầm” vì nó đưa đến cho cộng đồng game thủ quá ít thông tin, khiến mọi người hiểu lầm về game. Hướng đi của nhóm phát triển cho Overwatch 2 trong tương lai.

Keller thừa nhận: “Thật là sai lầm khi nói về sự thay đổi này mà không xem xét bối cảnh cần thiết, vì đây chỉ là một phần của bản vá lớn hơn nhiều sắp ra mắt trong Phần 9”. xin lỗi vì điều đó và mong có cơ hội thảo luận thêm về những thay đổi khác trong S9 khi chúng tôi cung cấp thêm thông tin chi tiết. Đây sẽ là một phần trong loạt thay đổi lớn hơn nhiều sắp diễn ra trong Phần 9. Chúng tôi muốn đề cập đến mục tiêu giới thiệu một số thay đổi liên quan đến khả năng gây sát thương cao, vai trò của DPS trong việc tiêu diệt kẻ thù và sức mạnh hồi máu khả năng."

Season 9 có thể không giới thiệu nhân vật mới, nhưng với nhiều thay đổi lớn về cân bằng và lối chơi, đây có thể coi là một trong những bản vá Overwatch 2 quan trọng nhất kể từ khi game ra mắt - ít nhất là kể từ khi phần 2 ra mắt. Chúng ta sẽ phải chờ xem nhóm phát triển đã lên kế hoạch gì và những bản cập nhật nào sẽ đến trong những tuần tới khi Phần 9 ra mắt trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game