Phá đảo Baldur's Gate 3 bằng nhân vật level 1, nam game thủ khiến cộng đồng chấn động

 Mới đây, một người chơi Baldur's Gate 3 đã phá đảo tựa game này chỉ bằng nhân vật cấp 1 và đã tạo nên một cơn bão trong cộng đồng người yêu game. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phá đảo Baldur's Gate 3 bằng nhân vật level 1

Đối với nhiều trò chơi, việc tăng cấp cho nhân vật của bạn là điều vô cùng phổ biến, vì thông qua việc này sẽ giúp người chơi tăng sức mạnh. Lợi ích từ việc tăng cấp bao gồm nhiều kỹ năng đặc biệt hơn, chỉ số tấn công và phòng thủ...

Trò chơi Baldur's Gate 3 cũng không ngoại lệ, tuy nhiên với sự thể hiện của một nam game thủ, nhiều người cũng nhận ra rằng đôi khi không cần cấp độ, người chơi vẫn có thể vượt qua các thử thách của trò chơi. chơi cái này.

Theo đó, nhân vật chính của câu chuyện này là Fracture, một Youtuber và cũng là một fan cực kỳ cuồng nhiệt của tựa game Baldur's Gate 3. Bản thân anh chàng này đã phá game nhiều lần với nhiều cách chơi. thì khác, tuy nhiên Fracture đã đưa ra một quyết định khá táo bạo là “làm nội dung”, đó là thử thách không thăng cấp nhân vật và phá Baldur's Gate 3.

Tất nhiên, việc không lên cấp khiến Fracture gặp nhiều bất lợi, nhưng bằng cách nào đó, bằng phép thuật nào đó anh vẫn có thể giành chiến thắng trong các trận chiến, rồi phá hủy Baldur's Gate 3 thêm một lần nữa. lại một cách dễ dàng. Tất nhiên, bản thân nam Youtuber cũng phải tận dụng một số lỗi sát thương đặc trưng trong game để có thể vượt qua những màn chơi đầu tiên đầy khó khăn.

Nhưng dù vậy, thành tích của game thủ vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ. Nam Youtuber này cũng không quên đăng tải đoạn video dài 2 tiếng quay lại cảnh mình chiến thắng Baldur's Gate 3 với nhân vật cấp 1, để nhiều game thủ có thể học hỏi những chiêu trò mà anh chàng Fracture hay sử dụng. trong quá trình chơi trò chơi của bạn.

Hiện nay, xu hướng phá Baldur's Gate 3 cấp 1 đang trở nên hot hơn bao giờ hết, rất nhiều game thủ quyết tâm một lần thử trải nghiệm cảm giác chiến thắng theo cách mới. Tất nhiên, lợi dụng lỗi game là điều mà các nhà phát triển game không hề mong muốn và xu hướng này chắc chắn sẽ phải dừng lại sau khi hàng loạt bản cập nhật mới ra mắt.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game