Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

  Overwatch 2 từ lâu đã là tựa game bắn súng bị nhiều người chơi chỉ trích từ ngày đầu tiên, từ lỗi liên tục, lỗi cho đến tính cân bằng game cực kỳ kém. Nhiều người chơi thậm chí đã quyết định từ bỏ trò chơi vì động thái mới nhất của Blizzard. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Vì vậy trong bản cập nhật mới nhất, Blizzard đã cho ra mắt nhân vật mới mang tên Mauga - anh hùng thứ 39 của trò chơi. Xét về mặt tiện ích, Mauga là tướng đỡ đòn tốt nhất game, nhưng nếu chỉ có vậy thì người chơi có lẽ sẽ không có lời chỉ trích nào đối với Blizzard cả.

Ngược lại, Maojia quá mạnh, cả khả năng chống chịu và sát thương đều hoàn toàn vượt trội so với các anh hùng khác trong game, chưa kể anh ta còn có khả năng tự hồi máu và chiêu cuối. Cấp trên có cơ chế để bắt và tiêu diệt đối thủ.

Với sức mạnh không thể tưởng tượng nổi như vậy, Mauga đã ngay lập tức khiến cộng đồng Overwatch 2 phải dậy sóng ngay khi ra mắt. Một khi có mặt trong bất kỳ trận đấu nào, Mauga sẽ nhanh chóng trở thành trung tâm của các pha chiến đấu, khiến cuộc chiến trở nên một chiều dù đội nào có Mauga.

Với sức mạnh gần như tuyệt đối của mình, tỷ lệ chiến thắng của anh hùng này liên tục tăng lên đáng kể và anh ta đã trở thành một quân bài phổ biến trong game. Điều này đã làm mất đi sự thú vị của các trò chơi Overwatch 2 gần đây.

Hiện tại, làn sóng phản đối trong cộng đồng Overwatch 2 tiếp tục nóng lên nhưng vẫn chưa biết liệu Blizzard có thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Mauga hay không. Nếu ông vẫn nắm quyền, có lẽ số người quyết định "bỏ cuộc chơi" sẽ tăng lên chóng mặt, đây chắc chắn là điều Blizzard không hề mong muốn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game