Rò rỉ mới cho thấy Icebox sẽ quay trở lại chế độ xếp hạng trong Valorant

  Đã gần chín tháng kể từ khi "Valorant" thay đổi nhóm bản đồ solo, nhưng vào năm tới, người chơi sẽ có thể quay trở lại Alpha Earth và trải nghiệm cái lạnh giá của nước Nga. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Rò rỉ mới cho thấy Icebox sẽ quay trở lại chế độ xếp hạng trong Valorant

Theo ValorLeaks, nhóm bản đồ cho hàng đợi chơi đơn sẽ thay đổi một lần nữa khi Phần 8 bắt đầu và dự kiến ​​​​sẽ ra mắt chính thức trong Valorant vào đầu tháng 1 năm 2024. Lần này, các bản đồ hiện có có thể bị xóa. Đã thêm từ nhóm bản đồ có tên Icebox

Kể từ khi phát hành Bản cập nhật 6.08 vào tháng 4 năm 2023, Icebox bị xóa khỏi nhóm bản đồ trong hàng đợi solo và được thay thế bằng Bind. Khi quyết định được công bố, người chơi đã chia rẽ, phàn nàn rằng sẽ cần quá nhiều điều chỉnh để thích nghi, trong khi những người khác lại hài lòng với quyết định này.

ValorLeaks lưu ý rằng sự trở lại của Icebox có thể thay thế các bản đồ khác như Haven, Pearl hoặc Fracture. Nhưng Icebox có lịch sử lâu đời với các hệ thống bản đồ cạnh tranh, điều này cho thấy cuối cùng nó cũng có thể được chú ý vì có kế hoạch đưa nó trở lại chế độ xếp hạng của Valorant.

Mặt khác, Haven là bản đồ quan trọng trong vòng quay bản đồ của Valorant kể từ khi trò chơi ra mắt và chưa bao giờ bị xóa khỏi nhóm bản đồ, nhưng danh sách đó có thể thay đổi vào năm tới.

Không rõ liệu Riot có thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào đối với Icebox hay không, giống như họ đã làm trước khi mang Breeze trở lại. Khi năm mới đến gần, có thể sẽ có thêm tin tức về việc xoay bản đồ và thay đổi tủ lạnh.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game