Smite 2 chính thức được giới thiệu, chuẩn bị mở Alpha Test ngay đầu năm 2024

 Khởi đầu năm 2024 với một tin vui dành cho cộng đồng game thủ Smite, tựa game Smite 2 vừa được giới thiệu chính thức tại Giải vô địch thế giới Smite 2024. Vẫn giữ nguyên lối chơi cốt lõi quen thuộc của phần đầu tiên, Smite 2 được Rebuild với game engine hoàn toàn mới nhằm nâng cấp chất lượng đồ họa cùng một số tính năng bản đồ và lối chơi mới. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Smite 2 chính thức được giới thiệu mở Alpha Test

Nếu bạn chưa biết thì Smite là một game MOBA ra mắt vào năm 2014. Với lối chơi 3 làn tương tự như Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2, Smite có góc nhìn thứ ba thay vì góc nhìn trên cao cho phép game thủ trực tiếp điều khiển các nhân vật thần thánh. để chiến đấu trên chiến trường.

Được phát hành lần đầu vào năm 2014 và sử dụng Unreal Engine 3, "Smite 2" - được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 5 - đánh dấu một bước tiến đáng kể trong công nghệ. Theo Travis Brown, Tổng Giám đốc tại Titan Forge Games, "Smite 2" là "cơ hội để lùi lại, học hỏi từ 10 năm biến" Smite" trở thành một trong những trò chơi nhiều người chơi thành công nhất".

Ngoài những cải tiến về đồ họa, hoạt ảnh và hiệu ứng mới cho các vị thần trong "Smite", "Smite 2" cũng sẽ mang đến nhiều cải tiến về lối chơi, bao gồm các khả năng mới cho nhân vật, hệ thống phụ Hỗ trợ hoàn toàn mới, tính năng bản đồ mới và giao diện người dùng mới . May mắn thay, với những ai muốn tiếp tục trải nghiệm Smite đầu tiên, “Smite 2” sẽ không thay thế phiên bản trước đó. "Smite" ban đầu tiếp tục tồn tại dưới dạng một trò chơi độc lập và sẽ nhận được các bản cập nhật thường xuyên trong tương lai.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game