Ubisoft khiến cộng động mạng nổi giận trước ý kiến "nên làm quen với việc đăng ký tháng thay vì sở hữu game"

 Tiếp tục cuộc chiến giữa việc sở hữu đĩa game vật lý và game kỹ thuật số, giám đốc Ubisoft đưa ra quan điểm “tư vấn” cho giới trẻ, khiến cộng đồng game thủ trên toàn thế giới phẫn nộ và bất bình với hướng đi trong tương lai. Tương lai mà Ubisoft muốn hướng tới. Hãy cùng https://debet3.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ubisoft khiến cộng động mạng nổi giận trước ý kiến

Cụ thể hơn, trong buổi giới thiệu các gói đăng ký mới như Ubisoft+ Premium và Ubisoft+ Classics, Philippe Tremblay, giám đốc đăng ký tại Ubisoft, đã giải thích những thay đổi cần thực hiện trước khi dịch vụ đăng ký trở thành một phần của trò chơi. quan trọng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử trong tương lai. Theo ông, cộng đồng game thủ nên bắt đầu “làm quen với việc không sở hữu game để mở đường cho ngành thuê bao game phát triển lên bước tiếp theo trong thời gian tới”.

"Tôi không thể dự đoán tương lai, nhưng nhìn vào các dịch vụ đăng ký khác nhau hiện có, chúng tôi đã mở rộng mô hình này một cách nhanh chóng trong vài năm qua, mặc dù nó vẫn còn nhỏ so với các mô hình khác. Chúng tôi đang thấy sự mở rộng trên nhiều nền tảng, đặc biệt là khi PlayStation và Xbox thu hút khán giả mới. Trên PC, chúng tôi nhận thấy rất nhiều cơ hội và đang tìm cách mở rộng loại dịch vụ này", ông nói.

Ông Tremblay nhấn mạnh quyền tự do cho game thủ không còn bị yêu cầu sở hữu trò chơi nữa, chẳng hạn như việc chuyển từ sở hữu DVD sang sử dụng công nghệ đám mây. Ông tin rằng sự thay đổi này đang diễn ra chậm hơn trong ngành công nghiệp game hiện tại, nhưng khi người chơi cảm thấy thoải mái hơn, mọi người sẽ không bị mất tiến độ chơi game giữa chừng và có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi khi chuyển sang dịch vụ đăng ký.

Tất nhiên, ý kiến này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì sở hữu bản sao vật lý của trò chơi thực sự có nghĩa là người mua sở hữu trò chơi chứ không phải gói đăng ký có thể bị thu hồi hoặc mất quyền. sở hữu bất cứ lúc nào. Ngoài ra, cuộc chiến game số này từng thất bại khi có tin đồn về Xbox Series

Có thể theo công nghệ và xu hướng tương lai, nó sẽ dành cho trò chơi kỹ thuật số, nhưng việc sở hữu đĩa DvD trò chơi sưu tầm vẫn mang lại giá trị cao hơn cả về mặt tài chính và tinh thần cho người hâm mộ - tương tự như mọi thể loại âm nhạc và album phim/đĩa vinyl vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game