Bandai Namco công bố về siêu phẩm bắn súng thế hệ mới khiến game thủ hào hứng tột cùng

 Sau thời gian dài ấp ủ, Bandai Namco đã chính thức công bố những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm bắn súng bom tấn thế hệ mới của mình. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bandai Namco công bố về siêu phẩm bắn súng thế hệ mới

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trên thị trường game, mới đây Bandai Namco đã có sự trở lại vô cùng ngoạn mục khi công bố siêu phẩm bắn súng thế hệ mới mang tên Synduality Echo of Ada. Thông tin về bom tấn này thực ra không quá nhiều nhưng vẫn thu hút sự chú ý lớn bởi chế độ chơi đa dạng, từ cốt truyện PvE cho đến những trận đấu PvP.

Synduality Echo của Ada được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2022 tại sự kiện State of Play của Sony. Nhưng kể từ thời điểm đó, mọi thông tin liên quan đến sản phẩm này đều được giấu kín. Phải đến khi Bandai Namco chính thức lên tiếng, hình ảnh của game mới thực sự trở nên rõ ràng hơn trước.

Thông báo cũng cho biết tựa game này đang chuẩn bị cho giai đoạn thử nghiệm trên các nền tảng chơi game nổi tiếng bao gồm PlayStation 5, Xbox Series X/S, PC. Thời gian trải nghiệm có hạn này cụ thể từ ngày 28/3 - 1/4 và hiện tại game thủ có thể truy cập trang chủ để đăng ký sớm.

Ấn tượng ban đầu về Synduality Echo of Ada là game sẽ lấy chủ đề chiến đấu xung quanh những con robot khổng lồ, sở hữu vũ khí tối tân mang tên CRADLECOFFIN. Khi bước vào buồng lái, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một AI tên Magus và cùng nhau thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, thu thập một loại tài nguyên cực kỳ quý hiếm mang tên AO Crystal.

Tất nhiên, bạn cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những người chơi khác, thậm chí NPC sẽ là đối thủ mà bạn phải dè chừng.

Liệu Synduality Echo của Ada có thể mang đến thành công cho Bandai Namco như cách FromSoftware đạt được thành công khó tin với Armored Core 6? Chúng ta sẽ phải chờ đến khi có phiên bản thử nghiệm chính thức ra mắt mới biết được.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game