Bị phát hiện có hành vi xem thường game thủ, NPH Baldur's Gate 3 nhận hàng tấn chỉ trích

 Sau khi bị phát hiện coi thường ý kiến game thủ, nhà phát hành Baldur's Gate 3 đã phải vội vàng đưa ra đính chính để xoa dịu ngay lập tức dư luận. Hãy cùng https://qc.nhat88.club theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bị phát hiện có hành vi xem thường game thủ

Câu chuyện về mối quan hệ giữa nhà phát hành game và game thủ luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một sản phẩm game. Việc nhà phát hành lắng nghe ý kiến của game thủ luôn là điều rất đáng hoan nghênh. Tất nhiên, một nhà phát hành khó có thể tiếp thu hết ý kiến của cộng đồng game thủ, đặc biệt là các sản phẩm game bom tấn như Baldur's Gate 3, khi đó sẽ nảy sinh những vấn đề không mong muốn.

Sau khi nhận được giải thưởng Game hay nhất năm 2023, Baldur's Gate 3 đã dần hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Chưa kể hàng loạt bom tấn mới ra mắt cũng khiến nhà phát hành Baldur's Gate 3 lo lắng trong việc tìm cách giữ chân người chơi. Đặc biệt nhất, mới đây, hàng loạt bản vá lỗi cho Baldur's Gate 3 đã được Larian Studios tung ra nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm game.

Tuy nhiên, hành động này đã vô tình ảnh hưởng đến các modder, khiến họ phải cập nhật mod vì những thay đổi trong hệ thống của trò chơi. Ngay sau đó, Larian Studios cũng nhận ra vấn đề của mình và tuyên bố sẽ hỗ trợ tốt nhất để các modder có thể thoải mái sáng tạo.

Nhưng không hiểu vì lý do gì mà một nhân viên của Larian Studios đã thẳng thắn chia sẻ trên trang Baldur's Gate 3 Discord rằng nhà phát hành này không quan tâm đến modder. Những gì họ nói chỉ là tình huống “chữa cháy” và xoa dịu cộng đồng.

Dù không biết câu nói này là đùa hay thật nhưng không hiểu sao nó lại khiến cộng đồng phẫn nộ. Kết quả là nhân viên của Larian Studios đã phải nhận hàng tấn email kích động từ một nhóm game thủ nhiệt tình. Lúc này Larian Studios phải lên tiếng chấn chỉnh và kêu gọi mọi người không dùng những hành động thù địch để đe dọa nhà phát triển vì điều đó chỉ tạo ra những tác động tiêu cực.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game