Bundle mới của Valorant bị tố học hỏi từ nhiều nguồn, trong đó có cả Lửa Chùa

 Trong thông báo mới nhất, Riot Games đã giới thiệu tới game thủ Valorant bộ sưu tập Bundle hoàn toàn mới mang tên Primordium và Fortune's hand. Nhóm skin vũ khí này sẽ xuất hiện trong Chương 8, Phần II của trò chơi và được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm siêu đẹp cho game thủ. Ngay cả trailer của dòng skin vũ khí này cũng đang khiến cộng đồng game thủ xôn xao. Hãy cùng https://euro888.wiki/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bundle mới của Valorant bị tố học hỏi từ nhiều nguồn

Theo đánh giá của game thủ, dòng skin Primordium có hiệu ứng tiêu diệt đẹp nhất từ trước đến nay trong lịch sử phát triển của Valorant. Các thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đặc biệt sau khi đánh bại kẻ thù, Primordium sẽ triệu hồi bàn tay của Chúa Quỷ và cướp lấy cơ thể của đối thủ. Ngay cả khi kết thúc, nó vẫn để lại một rào cản cho phép người chơi biến toàn bộ bản đồ giải đấu thành địa ngục nếu đứng trên đó.

Tuy nhiên, thật bất ngờ là Bundle này lại nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực, cho rằng Riot Games lại một lần nữa sử dụng chủ đề Hellfire cho skin súng mới. Đặc biệt hơn, chủ đề này đã xuất hiện nhiều lần trong các Bundle trước đó, điển hình là Elderflame, Crimsonbeast, Reaver... Ngay cả vũ khí cận chiến cũng có nhiều điểm tương đồng với Blade of Chaos in the God của Kratos. của War rất nổi tiếng.

Chưa kể, một số game thủ còn khẳng định đặc vụ xuất hiện trong trailer có nhiều nét giống với một bộ trang phục trong game Free Fire, từ hình dáng, màu sắc cho đến đạo cụ khiến nhiều người phải gật đầu đồng tình. ý tưởng.

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận Primordium là nhóm trang phục đẹp nhất game và giá của nó chắc chắn không hề rẻ. Điều này buộc người chơi phải cân nhắc thật kỹ nếu muốn “xung tiền” để sở hữu chúng trong thời gian sắp tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game