DTCL chuẩn bị mở rộng cửa hàng cho phép mua các vật phẩm giới hạn theo thời gian trước đây

 Là một trong những tính năng được cộng đồng DTCL mong chờ bấy lâu nay, Riot Games cuối cùng cũng hé lộ kế hoạch thêm cửa hàng luân phiên để bán lại những vật phẩm bị giới hạn thời gian trước đó cho dễ dàng sở hữu chúng nhiều hơn trong tương lai.  Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

DTCL chuẩn bị mở rộng cửa hàng

Giới thiệu tính năng mới trong DTCL mùa 11, Riot Games sẽ mang đến cho game thủ một cửa hàng luân phiên mới với hàng loạt vật phẩm giới hạn trước đây (như Chibi và Đấu Trường) cùng với đơn vị tiền tệ. Loại tiền tệ mới hỗ trợ những người chơi miễn phí thu thập nhiều giao diện hơn mà họ có thể trang trại.

Người chơi, bất kể sở thích chi tiêu của họ, sẽ có cơ hội kiếm được loại tiền mới này thông qua các hoạt động khác nhau trong trò chơi. Vì vậy, cho dù bạn là một game thủ chơi miễn phí hay là người thỉnh thoảng "vuốt thẻ", cửa hàng quay vòng này đảm bảo rằng bạn sẽ có cơ hội kiểm tra những món đồ cũ này. Theo Alex Yang, Giám đốc Sản phẩm Trang trí của DTCL, người chơi có thể mong đợi sự trở lại của nhiều vật phẩm cũ hơn, bao gồm cả Boom từ các Battle Pass trước mà họ có thể đã bỏ lỡ vào thời điểm đó. Cửa hàng nhằm mục đích mang lại cho người chơi "quyền tự chủ nhiều hơn" đối với các vật phẩm họ muốn mua trong tương lai.

Mặc dù đây là tin đáng mong đợi vào đầu mùa 11 này nhưng Riot Games cũng xác nhận tiến độ phát triển của tính năng mới này vẫn cần thời gian để hoàn thiện và sẽ không ra mắt kịp thời điểm bắt đầu cập nhật 14.6 (thời điểm cập nhật 14.6). Đặt điểm phát hành 11) và thời gian cụ thể vẫn chưa được ấn định. Có lẽ chúng ta phải đợi đến giữa tháng 4 mới có thêm thông tin về cửa hàng xoay này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game