Game thủ Palworld than phiền vì một sự thay đổi trong bản cập nhật mới nhất

  Một số người chơi Palworld không thực sự hài lòng với thay đổi mới nhất từ bản vá 0.1.5.0 liên quan đến khía cạnh sinh sản của Pal. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Palworld than phiền vì một sự thay đổi trong bản cập nhật mới nhất

Kể từ khi ra mắt vào tháng 1, Palworld đã là một trong những trò chơi lớn nhất năm 2024. Nó đã bán được hơn 15 triệu bản trên Steam và có hơn 10 triệu người chơi trên Xbox. Từ thành công này, nhà phát triển Pocketpair đã luôn nỗ lực để khắc phục các lỗi trải nghiệm mà người dùng gặp phải với các bản vá. Tuy nhiên, những nỗ lực này đôi khi không được lòng game thủ. Sau bản vá mới nhất, một số người phàn nàn rằng những đặc điểm tiêu cực của Pal "cha" và "mẹ" đã bị buộc phải chuyển sang những Pal mới sinh.

Trước đây, người chơi có thể lai tạo những Pal có đặc điểm tiêu cực với nhau để loại bỏ chúng. Ví dụ: Cattivas luôn có đặc điểm Coward và Relaxaurus luôn có đặc điểm Glutton, nhưng một số sự kết hợp nhân giống giữa chúng sẽ vô hiệu hóa những tác động đó. Điều này đã thay đổi khi Pocketpair áp dụng bản vá mới, khiến Pal sinh ra luôn giữ lại những đặc điểm tiêu cực. Những khiếu nại này khiến Pocketpair phải thừa nhận vấn đề trên, đồng thời hứa sẽ thay đổi sớm nhất có thể, nhưng không rõ liệu điều này sẽ được giải quyết dưới dạng hotfix hay bản vá hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, bản vá này còn có nhiều điểm tích cực như giải quyết được nhiều lỗi, tối ưu hóa hiệu suất trò chơi và giới thiệu tính năng sao lưu để đảm bảo người chơi không bị mất dữ liệu nếu có điều gì bất ngờ xảy ra. làm hỏng trò chơi lưu của họ. Những thay đổi khác bao gồm cho phép các thành viên Clan bị "đá" nếu họ không tham gia trò chơi quá lâu, cải thiện tính cách của Pal và một số thay đổi về cân bằng.

Trong các bản cập nhật tiếp theo, Pocketpair có kế hoạch bổ sung thêm các tính năng mới như PvP, đấu trường Pal, Pal mới, đảo mới và nhiều trùm hơn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game