Helldivers 2 Rò Rỉ Danh Sách Vũ Khí Và Vật Phẩm Mới Có Thể Sớm Đổ Bộ Vào Game

 Hàng loạt vũ khí mới của Helldivers 2 đã bị rò rỉ trên mạng, hứa hẹn một bản cập nhật đầy tiềm năng sắp được hé lộ bởi Arrowhead Game Studios. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Helldivers 2 Rò Rỉ Danh Sách Vũ Khí Và Vật Phẩm Mới Có Thể Sớm Đổ Bộ Vào Game

Helldivers 2 hiện là một trong những game thành công nhất từng được phát hành vào đầu năm 2024, với sức hấp dẫn lớn đến mức nhà phát triển Arrowhead Game Studios đã phải thực hiện những thay đổi trong kế hoạch phát hành lộ trình cập nhật. Trò chơi Nhật Bản. Hầu hết đều xoay quanh việc sửa lỗi máy chủ và các vấn đề về mai mối. Giờ đây khi mọi thứ đang bắt đầu “vào cuộc”, một số thông tin rò rỉ về các bản cập nhật trong tương lai của Helldivers 2 đã xuất hiện trên Youtube, trong đó có tên của nhiều loại vũ khí với các trang bị khác nhau.

Đứng đầu danh sách bị rò rỉ này là những cỗ máy mà người chơi có thể điều khiển. Chúng được trang bị súng máy và bệ phóng tên lửa, giúp người chơi nhanh chóng tiêu diệt những con quái vật nhỏ. Một chiếc Buggy bọc thép cũng xuất hiện trong đoạn video rò rỉ, cho thấy một đội gồm những người chơi Helldivers 2 có thể dễ dàng di chuyển cùng nhau và tiêu diệt quái vật bằng súng máy gắn trên xe. Loại xe này có nhiều nét giống với Warthog trong Halo nên thu hút được sự chú ý của nhiều người xem.

Trước đó, có rất nhiều hình ảnh về vũ khí sắp ra mắt trong Helldivers 2, hiện đã bị Reddit gỡ xuống. Đầu tiên trong số này là Arc-12 Blitzer, một khẩu súng ngắn bắn ra dòng điện cực mạnh có thể "dính" nhiều kẻ thù lại với nhau trong một phạm vi nhất định. Ngoài ra còn có súng ngắn SG-8P Punisher Plasma với đạn Plasma cực mạnh và dễ nổ. Tuy nhiên, có vẻ như nó có thể ảnh hưởng đến những người chơi trong cùng một đội. Hai loại vũ khí mạnh mẽ khác là nỏ nổ CB-9 và súng trường R-36 Erupter cũng đang được thử nghiệm.

Video của GameOverDeo cũng nêu bật một số vật phẩm mới có thể sớm được ra mắt trong bản cập nhật Helldivers 2. Ví dụ: Gói dịch chuyển BX-7 cho phép người chơi được dịch chuyển đến nơi an toàn nếu họ gặp nguy hiểm. mối nguy hiểm chết người của một cuộc tấn công từ kẻ thù. Bên cạnh đó, B-1 Supply Pack cho phép người chơi có nhiều đạn hơn khi chiến đấu. Tương lai của Helldivers 2 có vẻ khá hứa hẹn với các tính năng và nội dung sắp ra mắt. Giờ đây người hâm mộ chỉ cần chờ lộ trình chính thức từ Arrowhead Game Studios.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game