LMHT: Đây chính là 2 vị tướng hẩm hiu nhất khi bị chính Riot Games bỏ xó

 Dù là những vị tướng còn khá mới nhưng hai cái tên này đã mang đến cho họ một số phận vô cùng buồn thảm, bị Riot Games bỏ rơi và game thủ cũng không mấy mặn mà khi sử dụng. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đây chính là 2 vị tướng hẩm hiu nhất khi bị chính Riot Games bỏ xó

Kể từ khi ra mắt đến nay, tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã trải qua nhiều bước phát triển vượt bậc, mang đến nhiều yếu tố mới và khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại, từ đó mang đến cho game thủ một sản phẩm MOBA chất lượng như ngày nay. Đặc biệt, không thể không nhắc đến bể tướng của Liên Minh Huyền Thoại với rất nhiều loại tướng khác nhau, kèm bộ kỹ năng đặc biệt để game thủ có thể thoải mái lựa chọn cái tên yêu thích.

Những tướng mới khi mới ra mắt đều được người chơi Liên Minh Huyền Thoại rất quan tâm bởi sức mạnh và sự hữu dụng của chúng. Trong vài năm trở lại đây, quá trình ra mắt tướng LMHT thường tuân theo một “công thức” như sau: Ra mắt tướng mới – sở hữu sức mạnh khủng khiếp – cập nhật để giảm sức mạnh – tướng mới trở nên quá nhiều. yếu - Riot buff tướng mới để cân bằng.

Và tính đến thời điểm hiện tại thì tướng nào cũng có chỗ đứng riêng trong cộng đồng game thủ. Một số cái tên hoạt động rất hiệu quả trong meta sẽ đương nhiên xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp với tư cách là quân bài được đánh giá cao. được người chơi tin tưởng. Tuy nhiên, LMHT vẫn có 2 trường hợp ngoại lệ được coi là “con ghẻ” của Riot Games khi gần như vắng bóng trong các chế độ chơi, khỏi Đấu Xếp Hạng, giao tranh thông thường…. Hai cái tên đó không phải là một. ngoài Naafiri và Briar.

Điều mà cộng đồng vẫn còn nhớ về hai vị tướng này chính là cốt truyện và thiết kế sơ bộ của họ. Về mặt cá nhân, Briar ít "đen tối" hơn Naafiri khi cô có ngoại hình loli và tính cách đặc biệt. Trong khi đó, nhân vật mới nhất của LMHT Darkin lại bị cộng đồng đánh giá là một sản phẩm thất bại từ lối chơi cho đến cốt truyện.

Naafiri là trường hợp điển hình của việc Riot Games muốn đổi mới nhưng lại mang đến sự thiếu hợp lý trong việc dẫn dắt cốt truyện. Một vũ khí của Darkin có sức mạnh khủng khiếp nhưng lại có thể bị phá hủy chỉ bằng cách… bị một bầy chó cắn. Về lối chơi, bộ kỹ năng của Naafiri không có gì đặc biệt, bị coi là bản sao tệ hơn của Vex.

Riot Games thậm chí còn không có ý định thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Naafiri khi vị tướng này chỉ có một trang phục duy nhất và không người chơi nào muốn sử dụng nó trong LMHT. Điều này được thể hiện ở Xếp hạng Solo trên tất cả các máy chủ (từ Diamond trở lên), Naafiri chỉ có tỉ lệ chọn 1,7% và tỉ lệ cấm 0,58%.

Briar và Naafiri là bằng chứng cho sự thất bại của Riot Games trong thiết kế tướng. Nếu không có bất kỳ hành động khắc phục cần thiết nào, cả Briar và Naafiri chắc chắn sẽ tiếp tục chịu số phận bị từ chối trong thời gian dài.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game