Người chơi LHMT "Quỳ Lạy" Riot Games Nhanh Chóng Sửa Lỗi Liên Quan Tới Rek'Sai

Bản cập nhật 14.5 của LMHT mang đến cơ chế "gacha" cho kỹ năng hất tung của Rek'Sai, từ đó khiến cộng đồng game thủ phải... quỳ gối cầu nguyện Riot Games khắc phục lỗi. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người chơi LHMT "Quỳ Lạy" Riot Games Nhanh Chóng Sửa Lỗi Liên Quan Tới Rek'Sai

Bản cập nhật 14.5 đã giới thiệu một số thay đổi đối với Liên Minh Huyền Thoại, bao gồm những điều chỉnh lớn đối với Rek'Sai. Bản cập nhật không chỉ thay đổi sức mạnh của vị tướng này mà còn vô tình mang đến cơ chế "gacha kill" cho vị tướng này.

Vào ngày 5 tháng 3, một người dùng Reddit đã chỉ ra rằng Rek'Sai không phải lúc nào cũng hất tung kẻ thù sau khi tấn công chúng từ dưới đất. Cơ chế hất tung kẻ địch là một trong những cơ chế quan trọng của Rek'Sai trong cả giai đoạn đi rừng và gank. Nhiều người chơi khác cho biết họ cũng đang gặp phải vấn đề tương tự và đang yêu cầu Riot khắc phục nhanh nhất có thể.

“Hãy sửa nó đi, tôi không muốn đợi thêm hai tuần nữa”, một trong những bình luận hàng đầu viết. “Làm thế nào mà lỗi này lại xuất hiện trên máy chủ chính thức?”, nhiều người chơi bày tỏ sự thất vọng.

Kỹ năng Đường hầm của Rek'Sai cho phép cô tạo ra những con đường ngắn và hất tung kẻ thù. Khi cô ấy ở trên mặt đất, người chơi có thể tấn công kẻ thù và điều này sẽ tự động kích hoạt hiệu ứng hất tung. Rõ ràng, bản cập nhật 14.5 đã phá vỡ hiệu ứng này.

Mất đi khả năng hất tung đối thủ, Rek'Sai sẽ mất đi tiềm năng ở giai đoạn đầu trận nên không có gì ngạc nhiên khi người chơi phải cầu xin Riot và yêu cầu nhà phát hành nhanh chóng khắc phục vấn đề. chủ đề này. Tuy nhiên, xét đến mức độ gián đoạn game nghiêm trọng, Riot chắc chắn sẽ đưa ra giải pháp sớm nhất có thể để không ảnh hưởng quá nhiều đến game thủ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game